จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2556

หนุ่มวิศวะชาวรัสเชียเคลียดแขวนคอตาย



เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2556 ร.ต.อ.ธาดา โสดารักษ์ พนักงานสอบสวน สภ.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากการชาวบ้านว่า พบศพนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติแขวนคอตายกับต้นไม้ภายในป่าทุ่งสงวนเลี้ยงสัตว์เขาแดงใกล้กับสนามฟุตบอลเขาแดงแหลมพรหมเทพ หมู่ที่ 6 ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต จากนั้นได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย 


บริเวณที่เกิดเหตุเป็นป่าทุ่งสงวนเลี้ยงสัตว์เขาแดงใกล้กับสนามฟุตบอลและจุดชมวิวกังหันลมเขาแดง พบศพชายชาวต่างชาติแขวนคอด้วยเชือกไนล่อนกับต้นกระถินณรงค์ สภาพห้อยโตงเตง สวมเสื้อยืดคอกลมสีฟ้า สวมกางเกงขาสามส่วนสีขาว บริเวณใต้ต้นไม้ดังกล่าวพบรองเท้าแตะตกอยู่ จึงได้ให้เจ้าหน้ามูลนิธิภูเก็ตร่วมใจนำศพลงมาตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยบาดแผลหรือการถูกทำร้าย ทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ นาย VLADIMIR SLOBODENYUK อายุ 29 ปี สัญชาติรัสเชีย คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 2-3 ชั่วโมง จึงนำศพส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง 


จากการสอบถามชาวบ้านที่เดินออกกำลังกายอยู่ในละแวกนั้น ทราบว่าก่อนหน้าที่จะพบศพผู้ตาย ได้เดินอุ้มแมวเดินเล่นในลักษณะของคนที่มีการซึมเศร้าอยู่บริเวณหนองน้ำในหาน แต่หลังจากนั้นก็ไม่ทราบว่าหายไปไหน มาทราบอีกทีก็ผูกคอตายแล้ว โดยก่อนผู้ตายมาพักอาศัยอยู่กับลุงในพื้นที่ราไวย์มาได้ประมาณ 2 ปีแล้วหลังจากที่สำเร็จการศึกษาด้านวิศวกรรม แต่ยังไม่มีงานทำ 


จึงเกิดอาการเครียด ชอบเก็บตัวอยู่คนเดียวและไม่พูดคุยกับใคร จนมีอาการเป็นโรคซึมเศร้า ก่อนหน้านี้ได้เคยพยายามใช้มีดกรีดแขนตัวเองเพื่อฆ่าตัวตายมาแล้วแต่ไม่สำเร็จ จนกระทั่งมาผูกคอตายดังกล่าว สันนิษฐานว่าเกิดจากอาการเครียด ซึ่งทางญาติได้มาติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว เพื่อรับศพและนำไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น