จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ภูเก็ตเนื้อหอมมียื่นพิจารณารายงาน สวล.ถึง 16 โครงการ



เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2556 ที่ห้องประชุมสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดภูเก็ต อ.เมือง จ.ภูเก็ต น.ส.สมหมาย ปรีชาศิลป์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานการประชุม คณะกรรมการผู้ชำนาญการพิจารณารายงานผลกระทบสิ่งแวดล้อมเบื้องต้น 


และรายงานการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม ในเขตพื้นที่คุ้มครองสิ่งแวดล้อม จังหวัดภูเก็ต ครั้งที่ 7/2556 เพื่อพิจารณาการจัดทำรายงานผลกระทบสิ่งแวดล้อมเบื้องต้นและรายงานการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม ในเขตพื้นที่คุ้มครองสิ่งแวดล้อมจังหวัดภูเก็ต โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ และผู้ทรงคุณวุฒิที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม 


ทั้งนี้ได้มีการแจ้งมติคณะกรรมการผู้ชำนาญการพิจารณารายงานการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อมด้านอาคาร การจัดสรรที่ดิน และบริการชุมชนซึ่งไม่ให้ความเห็นชอบ จำนวน 6 โครงการ ซึ่งเป็นโครงการก่อสร้างอาคารชุดขนาดใหญ่ ตั้งแต่ 100 ห้องเป็นต้นไป, การขอเปลี่ยนแปลงชื่อผู้บริหารโครงการจากนิติบุคคลเป็นบุคคลธรรมดา จำนวน 1 โครงการ 


และเรื่องสืบเนื่องจากการพิจารณาครั้งที่ผ่านมาซึ่งจะต้องมีการปรับปรุงรายละเอียดรายงานเพิ่มเติม จำนวน 1 โครงการ นอกจากนี้ยังได้มีการนำเสนอโครงการใหม่ เพื่อขอรับการพิจารณารายงานผลกระทบสิ่งแวดล้อมเบื้องต้น จำนวน 16 โครงการ ซึ่งมีทั้งโครงการก่อสร้างอาคารชุดและโรงแรมที่พัก 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น