จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

30 สาวงามร่วมกิจกรรมโรงเรียนบ้านแหลมทราย



เมื่อวันที่ 21กรกฎาคม 2553 นางนวลลออ รุ่งโรจน์สาธรกิจ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านแหลมทราย หมู่ 6 ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง จ.ภูเก็ต พร้อมด้วยคณะครู นักเรียน และประชาชนบ้านแหลมทราย ร่วมให้การต้อนรับ 30 สาวงามผู้เข้าประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2010 ในโอกาสเดินทางมาทำกิจกรรมพัฒนาโรงเรียนฯ ระหว่างการเก็บตัวทำกิจกรรมที่จังหวัดภูเก็ต โดยเด็กนักเรียนได้มีการจัดชุดแสดงต้อนรับ ประกอบด้วย การแสดงชุดระบำดีดกุ้งและการรำตารีกีปัส (รำพัด) พร้อมร่วมกันถ่ายภาพเป็นที่ระลึก โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักและความเป็นกันเอง จากนั้นก็ได้มีการมอบอุปกรณ์กีฬา สีกัปตัน ขนมและหนังสือ ให้กับทางโรงเรียนบ้านแหลมทราย

การทำกิจกรรมนั้นได้มีการแบ่งกลุ่มทำกิจกรรม 6 อย่าง ได้แก่ กรีดยาง ทาสีรั้วโรงเรียน เปลี่ยนหลังคาอาคารเรียน ปรับปรุงสนามเด็กเล่น เล่านิทานเด็กปฐมวัยและติดผ้าม่านในห้องสมุด ทั้งนี้ในกิจกรรมเปลี่ยนหลังคาอาคารเรียน ซึ่งมีสาวงาม ประกอบด้วย นางสาวชิษณุชา พึ่งเพียร หมายเลข 12 นางสาวลิตา กลั่นบิดา หมายเลข 20 นางสาวณัฐชฎา กาญจนไพหาร หมายเลข 21 และนางสาววัชรีย์ อยู่สูง หมายเลข 25 ซึ่งต่างตั้งใจอย่างเต็มที่ ด้วยการปีนบันไดขึ้นไปซ่อมแซมหลังคาโดยไม่กลัวจะผลัดหล่นลงมา ในระหว่างนั้นก็มีฝนตกลงมาอย่างหนัก แต่ทั้งหมดก็ไม่ย่อท้อจัดการเปลี่ยนหลังคาจนเสร็จ

สำหรับกิจกรรมในวันพรุ่งนี้จะมีการทำกิจกรรมตั้งแต่ช่วงเช้า โดยคณะสาวงามทั้งหมดจะร่วมกิจกรรมเยี่ยมชมย่านตัวเมืองภูเก็ต บริเวณถนนถลาง เยี่ยมชมพระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี เทือกเขานาคเกิด ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต อนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี-ท้าวศรีสุนทร ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง ช่วงบ่ายจะเล่นกีฬาริมหาด อาทิ พายเรือคายัค- วอลเล่ย์บอลชายหาด –อาบแดด เป็นต้น หลังรับประทานอาหารเย็น ก็ให้สาวงามแสดงความสามารถและพักผ่อนตามอัธยาศัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น