จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

30 สาวงามเยี่ยมชมศูนย์แสดงสินค้าโอทอปภูเก็ต


เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 53 ที่ศูนย์แสดงสินค้าโอทอป องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต (อบจ.ภูเก็ต) สะพานหิน อ.เมือง จ.ภูเก็ต คณะผู้เข้าร่วมประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2010 จำนวน 30 คน เดินทางเข้าเยี่ยมชมศูนย์แสดงสินค้าโอทอป โดยมีนายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาอบจ.ภูเก็ต สมาชิกเครือข่ายสินค้าโอทอปจังหวัดภูเก็ต สมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต ร่วมให้การต้อนรับ พร้อมนำเข้าเยี่ยมชมสินค้าโอทอปต่างๆ ที่จัดแสดงและจำหน่ายภายในศูนย์ดังกล่าว โดยได้รับความสนใจจากสาวงามผู้เข้าประกวดเป็นอย่างมาก พร้อมกันนี้ทางนายไพบูลย์ ยังได้ร่วมบริจาคเงินสดจำนวน 2 หมื่นบาท และในระหว่างที่เข้าเยี่ยมชมศูนย์สินค้าโอทอป ยังได้มีการเดินรับเงินบริจาค จากคณะที่เดินทางมาให้การต้อนรับอีกด้วย ซึ่งเงินที่รับบริจาคในครั้งนี้จะนำไปมอบให้กับทางโรงเรียนบ้านแหลมทราย จังหวัดภูเก็ตต่อไป

นายไพบูลย์ กล่าวว่า การที่ผู้เข้าประกวดเดินทางมาเก็บตัวที่จังหวัดภูเก็ต และเข้าเยี่ยมชมศูนย์จำหน่ายสินค้าโอทอปในครั้งนี้ ถือเป็นเรื่องที่ดีที่จะช่วยประชาสัมพันธ์ศูนย์ดังกล่าวให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น เนื่องจากศูนย์ดังกล่าวเพิ่งเปิดให้บริการมาเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา และยังไม่เป็นที่รู้จักของคนทั่วไปมากนัก ซึ่งศูนย์ดังกล่าวจะเป็นที่รวบรวมสินค้าจากสมาชิกเครื่องข่ายมาวางจำหน่าย

หลังจากเข้าเยี่ยมชมศูนย์จำหน่ายสินค้าโอทอปแล้วคณะผู้เข้าประกวดทั้ง 30 คน ได้เดินทางต่อไป สักการะอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี – ท้าวศรีสุนทร ที่บริเวณสี่แยกท่าเรือ อ.ถลาง จ.ภูเก็ต จากนั้นเดินทางไปถ่ายทำ VTR วาไรตี้และบรรยากาศการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต โดยการพายเรือคายัด วอลเลย์บอลชายหาด อาบแดด เพื่อนำไปออกอากาศในวันประกวดจริงต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น