จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

30 สาวงามเก็บตัววันสุดท้ายที่ภูเก็ต โชว์ชุดว่ายน้ำ


เมื่อเวลา 11.00 น.ของวันที่ 23 กรกฎาคม 2553 ที่บริเวณสระน้ำ โรงแรมเคปพันวา ต.วิชิต อ.เมือง ภูเก็ต สาวงาม 30 คนที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายการประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2010 ร่วมทำกิจกรรมเก็บตัววันสุดท้ายที่จังหวัดภูเก็ต โดยการโชว์ชุดว่ายน้ำ โดยได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวที่ลงมาพักผ่อนอยู่บริเวณสระน้ำเป็นอย่างดี

ทั้งนี้การโชว์ในชุดว่ายน้ำของผู้เข้าประกวดทั้งหมด ทำให้เห็นถึงความแตกต่างของรูปร่าง และหน้าตาได้ชัดเจนขึ้น ซึ่งแต่ละคนมีหน้าตาที่สวยงาม มีรูปร่างที่สมส่วนเหมาะสมกับบุคลิกของแต่ละคนที่มีความมั่นใจและเป็นตัวของตัวเองสูง และที่สำคัญชุดว่ายน้ำที่ผู้เข้าประกวดนำมาสวมใส่นั้นนอกจากจะมีสีสันที่สดใส สวยงามแล้ว ยังกระชับและรัดกุมด้วย

หลังจากนั้นผู้เข้าประกวดได้ร่วมรับประทานอาหารเที่ยง โดยอาหารที่ทางโรงแรมเคป พันวา ได้เตรียมให้คณะสาวงามมื้อสุดท้ายมีเมนูสปาเก็ตตี้อบเนย, ปลากะพงผัดซอลเนยลูกอัลมอน, หมูสันนอกทอดกระเทียมพริกไทย, อกไก่ย่างกับซอลส้ม, สลัดซีฟู้ด, ซุปเห็ด, ของหวานมีช๊อกโกเลตเค้ก, พายแอปเปิ้ล ส่วนผลไม้มีสับปะรด , มะละกอ, ส้มโอและแตงโม

สำหรับผู้เข้าประกวดฯ ทั้ง 30 ได้เดินทางมาเก็บตัวทำกิจกรรมที่จังหวัดภูเก็ตตั้งแต่วันที่ 20 – 23 กรกฎาคม 2553 โดยเข้าพักที่โรงแรมเคปพันวา ทั้งนี้ระหว่างการเก็บตัว ผู้เข้าประกวดร่วมกันทำกิจกรรมภายใต้แนวคิด “งามอย่างมีคุณค่า เพื่อการศึกษาของเด็กไทย” โดยการพัฒนาโรงเรียน ณ โรงเรียนบ้านแหลมทราย จ.ภูเก็ต และกิจกรรมโปรโมทการท่องเที่ยว จ.ภูเก็ต โดยผุ้เข้าประกวดทั้ง 30 คน จะเข้าประกวดรอบตัดสินวันที่ 14 สิงหาคม ที่ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอด เซ็นทรัลเวิลด์ต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น