จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

อบรมอาสาสมัครสภากาชาดไทย

เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 53 ที่โรงแรมเพิร์ลภูเก็ต นายธีระยุทธ เอี่ยมตระกูล รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดการอบรมอาสาสมัครสภากาชาดไทย หลักสูตรพื้นฐาน อาสาสมัครจังหวัดภูเก็ต โดยมี นางอรทัย เอี่ยมตระกูล รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต กรรมการและสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต อาสาสมัครสภากาชาดไทย เข้าร่วม

นางอรทัย กล่าวว่าโครงการอบรมอาสาสมัครสภากาชาดไทย หลักสูตรพื้นฐาน อาสาสมัครจังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการที่ได้รับงบประมาณสนับสนุนจากสหพันธ์สภากาชาดสากลและสภาเสี้ยววงเดือนแดงระหว่างประเทศ (IFRC) ในการจัดอบรมให้กับอาสาสมัครสภากาชาดไทย

ในระหว่างวันที่ 20 – 21 กรกฎาคม 2553 ทั้งนี้เพื่อจัดหาอาสาสมัครในการดำเนินการช่วยเหลือภารกิจของเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ตให้มีประสิทธิภาพ ตลอดจนเพื่อสร้างเครือข่ายอาสาสมัครสภากาชาดไทยในการประสานความร่วมมือกับเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ตให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ในจังหวัดภูเก็ต อีกทั้งเพื่อให้ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับสภากาชาดไทย กาชาดสากลแก่อาสาสมัคร เสริมสร้างศักยภาพอาสาสมัครให้มีความพร้อมรับเหตุภัยพิบัติอย่างสม่ำเสมอ ชี้แจงบทบาทหน้าที่ ความรับผิดชอบในการเป็นอาสาสมัคร พร้อมทั้งสนับสนุนและส่งเสริมอาสาสมัครให้มีความศรัทธาในภารกิจของสภากาชาดไทย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น