จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เปิดกีฬาและกรีฑานักเรียนในสังกัดอบจ.ภูเก็ต

เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 53) ที่สนามกีฬาสุระกุล นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬา กรีฑานักเรียนในสังกัด อบจ.ภูเก็ต โดยมี นายมานพ ลีลาสุธานนท์ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ผู้บริหารและนักกีฬาจากโรงเรียนในสังกัด อบจ.ภูเก็ต เข้าร่วม

นายมานพ กล่าวว่า องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตได้ให้ความสำคัญเกี่ยวกับการสร้างสุขภาพและการจัดการแข่งขันกีฬาทุกประเภทมาโดยตลาด โดยเฉพาะการเล่นกีฬา ได้มีส่วนช่วยพัฒนาคน พัฒนาจิตใจ ให้มีระเบียบวินัย มีคุณธรรมจริยธรรม มีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย อบจ. ภูเก็ต จึงกำหนดจัดการแข่งขันกีฬากรีฑานักเรียนในสังกัด อบจ. ภูเก็ตขึ้นเพื่อสนับสนุนให้เด็กและเยาวชนได้มีโอกาสออกกำลังกายและเล่นกีฬา ตลอดจนได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ อีกทั้งเพื่อเป็นการสร้างทรัพยากรบุคคลของจังหวัดให้มีศักยภาพ คุณภาพที่ดี มีสุขภาพสมบูรณ์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นปัจจัยในการเสริมสร้างเศรษฐกิจและสังคมที่มั่นคงของประเทศชาติต่อไป

สำหรับการแข่งขันกีฬาของโรงเรียนในสังกัด อบจ. ภูเก็ต แบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 ประเภท ประกอบด้วย เปตอง ฟุตซอล ตะกร้อ กำหนดการแข่งขันในระหว่างวันที่ 15 – 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ส่วนในวันนี้เป็นการแข่งขันกรีฑานักเรียนในสังกัด อบจ.ภูเก็ต เพื่อคัดเลือกตัวแทนไปแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ระดับภาคใต้ ประจำปี 2553 และเป็นตัวแทนในการแข่งขันกีฬาจังหวัดภูเก็ต


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น