จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ผู้เข้าประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์เก็บตัวที่ภูเก็ต



เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 20 กรกฎาคม 2553 ที่โรงแรมเคปพันวา ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายภูมิภัทร นาวานุเคราะห์ ผู้อำนวยการกลุ่มโรงแรมในเครือ เคป โฮเทล คอลเล็คชั่น ผู้บริหารโรงแรมเคปพันวา และ นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้จัดการกองประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2010 หลังจากได้ร่วมกันให้การต้อนรับบรรดาสาวงามผู้เข้ารอบสุดท้าย จำนวน 30 คน ซึ่งเดินทางมาเก็บตัวเพื่อทำกิจกรรมที่ จ.ภูเก็ต ในระหว่างวันที่ 20-23 กรกฎาคม 2553 ด้วยอังกะลุงและพวงมาลัยดอกไม้ ก่อนที่จะเดินทางกลับไปเข้าประกวดรอบตัดสินในวันที่ 14 สิงหาคม 2553 ที่จะถึงนี้

นายภูมิภัทร กล่าวว่า ทางโรงแรมรู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากกองประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2010 ให้เป็นสถานที่เก็บตัวของสาวงามผู้เข้าประกวดทั้ง 30 คน เช่นเดียวกับการจัดประกวดเมื่อปีที่ผ่านมาซึ่งใช้สถานที่ของโรงแรมแคนทารี่ ฮิลล์ เชียงใหม่ โดยที่ผ่านมาในส่วนของโรงแรมเคปพันวาได้เป็นสถานที่ในการเก็บตัวของผู้เข้าประกวดมิสเบลเยี่ยม 2009 รวมทั้งได้มีโอกาสต้อนรับผู้บริหารระดับสูง และผู้มีชื่อเสียงจำนวนมาก ซึ่งการเป็นสถานที่เก็บตัวของผู้เข้าร่วมประกวดจะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตให้เป็นที่รับรู้อย่างกว้างขวางมากขึ้น
จากนั้นในช่วงบ่าย บรรดาสาวงามผู้เข้าประกวดมิสไทยแลนด์เวิร์ด 2010 รอบคัดเลือกจำนวน 30 คน ได้ร่วมกันทำกิจกรรมแรกของการเก็บตัวด้วยการเขียนผ้าบาติก โดยมีการแบ่งกลุ่มกลุ่มละ 6 คน ด้วยการเขียนรูปปลาบนผืนผ้าผืนละ 2 ตัว ทั้งนี้ปลาดังกล่าวเป็นสัญลักษณ์ของโรงแรม ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนาน และสร้างความตื่นเต้นให้กับสาวงามเป็นอย่างมาก

สำหรับผ้าบาติกที่ร่วมกันเขียนนั้นจะนำไปทำผ้าม่านตกแต่งให้กับห้องสมุดของโรงเรียนบ้านแหลมทราย ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ในวันที่ 21 กรกฎาคม 53 ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมปรับภูมิทัศน์ของโรงเรียน นอกจากนี้ยังมีการทาสีอาคารเรียน เปลี่ยนหลังคาโรงเรียน ปรับปรุงสนามเด็กเล่น ทาสีเครื่องเล่นให้สดใส ตลอดจนการเล่านิทาน และกิจกรรมกีฬากับเด็กนักเรียน นอกจากนี้ยังจะร่วมกันมอบต้นไม้ สีกัปตัน ขนมและหนังสือให้กับทางด้วย หลังจากนั้นผู้เข้าประกวดทั้งหมดจะเดินไปไหว้พระที่วัดพระทอง และเดินทางไปศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต เพื่อรับบริจาคเงินช่วยเหลือโรงเรียนก่อนที่จะเดินทางกลับโรงแรมที่พักเพื่อผักผ่อน เตรียมพร้อมทำกิจกรรมในวันต่อๆ ไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น