จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

จับแล้วฝรั่งฆ่าสาวบาร์ยัดกระเป๋า

พ.ต.อ.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต เปิดเผยความคืบหน้าคดีฆ่ายัดกระเป๋า ว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2553 ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุเมืองภูเก็ตว่า มีผู้พบศพคนถูกยัดอยู่ในกระเป๋าเดินทางสีน้ำเงินถูกทิ้งอยู่บริเวณริมถนนสายวิชิต – กะทู้ ม.4 ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต ทราบภายหลังชื่อ น.ส.วันเพ็ญ เพียรใจ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 111 ม.11 ต.บ่อรัง อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ปรากฏว่าเมื่อช่วงดึกของคืนวันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 8 ได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมือง ภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ตม.ภูเก็ต ได้ร่วมกันจับกุมนายโรนัลด์ จอห์น ฟาเนลลี่ ทู (Mr.RONALD JOHN FANELLI) อายุ 37 ปี สัญชาติอเมริกา ถือหนังสือเดินทางเลขที่ 710589998 ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดภูเก็ต ที่ จ.465/2553 ลงวันที่ 17 กรกฎาคม 2553 โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และซ่อนเร้น ย้ายศพเพื่อปิดบังการตายหรือสาเหตุแห่งการตายได้แล้วที่บ้านเลขที่141/5 ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต

ทั้งนี้จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมข้อมูลและออกสืบสวนติดตามหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุในคดีนี้มาโดยตลอด จนกระทั่งสืบสวนทราบว่านายโรนัลด์ จอห์น ฟาเนลลี่ ทู เป็นผู้ก่อเหตุ และได้ออกติดตามตัว จนกระทั่งทราบว่านายโรนัลด์ฯ พักอาศัยอยู่ที่บ้านเลขที่ 141/5 ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ และพบนายโรนัลด์ฯ อยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวจริง จากนั้นได้เชิญตัวนายโรนัลด์ฯ มายังสถานีตำรวจภูธรเมืองภูเก็ตเพื่อสอบปากคำ และให้พยานมาดูตัว

ซึ่งในชั้นจับกุมนายโรนัลด์ฯ ได้รับสารภาพตลอดข้อกล่าว จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย และภายหลังการจับกุม นายโรนัลด์ฯ ได้นำเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจยึดทรัพย์สินต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับคดี ประกอบด้วยโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อโนเกียของผู้ตายพร้อมซิมการ์ด จำนวน 1 เครื่อง, กางเกงลายพรางทหาร จำนวน 1 ตัว รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อซูซูกิ รุ่น STEP 125 สีขาว ทะเบียน ขจว-92 ภูเก็ตและเบาะที่นอน จำนวน 1 อัน โดยสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบปากคำผู้ต้องหา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น