จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

จัดอบรมบุคลากรพัฒนาด้านการท่องเที่ยว

เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 53 ที่โรงแรมเพิร์ล ภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดอบรมเรื่องกฎหมายแรงงานเพื่อการบริหารแบบมืออาชีพ ตามโครงการฝึกอบรมเพื่อพัฒนาบุคลากรด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต ซึ่งทาง อบจ.ภูเก็ต สนับสนุนงบประมาณให้ชมรมบริหารงานบุคคลจังหวัดภูเก็ตดำเนินการ โดยมีนายประเสริฐ มนต์ประสิทธิ์ ประธานชมรมบริหารงานบุคคลจังหวัดภูเก็ต คณะผู้บริหาร สมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการสังกัด อบจ. ภูเก็ต ผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคล ฝ่ายทรัพยากรบุคคลจากสถานประกอบการ โรงแรมต่างๆ ในจังหวัดภูเก็ต เข้าร่วม

ทั้งนี้นายประเสริฐ กล่าวว่า ทางชมรมฯ ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจาก อบจ.ภูเก็ต โดย นายก อบจ.ภูเก็ตซึ่งประสงค์ให้นำรายได้ของ อบจ.ภูเก็ตที่ได้จากการจัดเก็บค่าธรรมเนียมผู้เข้าพักในโรงแรมกลับคืนประโยชน์สู่ผู้มีส่วนในการจัดเก็บค่าธรรมเนียมให้ อบจ.ภูเก็ต กอปรกับจังหวัดภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีความสวยงามและโดดเด่นอยู่ในตลาดท่องเที่ยวโลก จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่นักท่องเที่ยวจะต้องได้รับการบริการที่ดีจากบุคลากรด้านการท่องเที่ยวที่มีคุณภาพ เพื่อให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีและสร้างความประทับใจแก่นักท่องเที่ยว พร้อมทั้งสร้างแรงจูงใจให้ลูกค้าในตลาดท่องเที่ยวทั้งใหม่และเก่าได้หันกลับมาท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตเพิ่มมากขึ้น เพราะบุคลากรทางด้านการท่องเที่ยวมีบทบาทสำคัญในการให้บริการและสร้างความประทับใจแก่นักท่องเที่ยว แต่การให้บริการที่มีประสิทธิภาพนั้นก็ขึ้นอยู่กับการบริหารจัดการที่ดีของผู้ประกอบการท่องเที่ยวด้วย

ดังนั้นจึงได้จัดฝึกอบรมดังกล่าวขึ้นเพื่อเพิ่มพูนความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับกฎหมายแรงงานอย่างถูกต้องและนำความรู้ไปบริหารจัดการองค์กรได้อย่างถูกต้องเป็นธรรมต่อทุกฝ่าย ซึ่งจะส่งผลให้สถานประกอบการมีบุคลากรที่มีคุณภาพมาตรฐาน บริหารสถานประกอบการได้อย่างมีประสิทธิภาพ อันจะเป็นประโยชน์ต่อการส่งเสริมการท่องเที่ยวต่อไป นายประเสริฐ กล่าว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น