จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

Phuket Creative Tourism Forum


เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 53 ที่โรงแรมฮิลตัน ภูเก็ต อาเคเดีย รีสอร์ท แอนด์ สปา สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต จัดสัมมนา ภายใต้หัวข้อ Phuket Creative Tourism Forum โดยมีผู้ประกอบการธุรกิจด้านโรงแรมและการท่องเที่ยวในพื้นที่ให้ความสนใจเข้าร่วมรับฟังการสัมมนาเป็นจำนวนมาก

การสัมมนาในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากวิทยากรและนักคิดต่างประสบการณ์ที่มีชื่อเสียงมากมาย อาทิ นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ด้านการพัฒนาเศรษฐกิจสร้างสรรค์ บรรยายในหัวข้อ ภูเก็ตกับการเป็นเมืองท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ นายวันเสด็จ ถาวรสุข รองผู้ว่าการตลาดในประเทศ คุณประเสริฐ เอี่ยมรุ่งโรจน์ นักคิดต่างประสบการณ์จากวงการโฆษณาและการตลาด เจ้าของผลงาน แกะดำทำธุรกิจ

นายอภิรักษ์ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ด้านการพัฒนาเศรษฐกิจสร้างสรรค์ กล่าวว่า จังหวัดภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีเอกลักษณ์และจุดเด่นในหลายด้าน โดยเฉพาะ ด้านวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ที่มีมาอย่างยาวนาน อาทิ ความเจริญรุ่งเรืองด้านการทำเหมืองแร่ในสมัยอดีต ประเพณีการถือศีลกินผัก รวมไปถึง วัฒนธรรมการแต่งกายและด้านอาหารการกิน เหล่านี้หากได้รับการพัฒนาแบบคงความดั้งเดิมไว้ได้จะเป็นจุดเด่นของภูเก็ตที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาพักผ่อนและท่องเที่ยวในภูเก็ตได้ นอกเหนือจากจุดเด่นด้านความสวยงามทางธรรมชาติของหาดทราย และชายทะเล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น