จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ภูเก็ตเป็นเจ้าภาพกีฬานักเรียนภูมิภาคภาคใต้

เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 53 ที่โรงแรมภูเก็ตเมอร์ลิน นายประไพ รัตนไพจิต ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาภูเก็ต เป็นประธานการแถลงข่าวการแข่งขันกีฬานักเรียนระดับภูมิภาค (ภาคใต้) ประจำปี2553 โดยมีนายชัยพฤกษ์ พันธพฤกษ์ รองนายกเทศมนตรีนครภูเก็ต นายสุภัทร พันธ์พัฒนกุล ผู้อำนวยการสำนักพัฒนากิจการนักเรียน ร่วมแถลง

ทั้งนี้นายประไพ กล่าวว่า สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ กำหนดให้มีการแข่งขันกีฬาสำหรับนักกีฬาระดับนักเรียนชายและหญิง รุ่นอายุ 12 ปี 15 ปี และ 18 ปี ใน 6 ชนิดกีฬา ประกอบด้วย ตะกร้อลอดห่วง หมากรุกไทย หมากฮอส มวยไทย (เต้นออกกำลังกายประกอบดนตรี) ปักตะกร้อ และเปตอง ในการนี้ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานได้มอบหมายให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาภูเก็ต จัดการแข่งขันกีฬานักเรียนระดับภูมิภาค (ภาคใต้) ตามแผนปฏิบัติการไทยเข้มแข็ง ประจำปี 2553 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาภูเก็ต

จึงได้จัดการแข่งขันกีฬานักเรียน ระดับภูมิภาค (ภาคใต้) ตามแผนปฏิบัติการไทยเข้มแข็ง ประจำปี 2553 ระดับนักเรียนชายและหญิง รุ่นอายุ 12 ปี 15 ปี และ18 ปี ระหว่างวันที่ 6-11 สิงหาคม 2553 ใน 6 ชนิดกีฬา ดังนี้คือ ตะกร้อลอดห่วง แข่งขัน ณ อาคารอเนกประสงค์ โรงเรียนเทศบาลพิบูลสวัสดี หมากรุกไทยและหมากฮอส แข่งขัน ณ ห้องประชุม โรงเรียนวิชิตสงคราม มวยไทย (เต้นออกกำลังกายประกอบดนตรี) แข่งขัน ณ หอประชุมการะเวก โรงเรียนสตรีภูเก็ต เซปักตะกร้อ แข่งขัน ณ โรงยิม 1 ศูนย์กีฬาสะพานหิน และเปตอง แข่งขัน ณ สนามเปตอง ศูนย์กีฬาสะพานหิน

นายประไพ กล่าวอีกว่า ในส่วนของความพร้อมของจังหวัดภูเก็ตในฐานะเจ้าภาพขณะนี้ ได้เตรียมความพร้อมไว้ 100 % แล้วทั้งเรื่องของสถานที่พัก การดูแลความปลอดภัยโดยได้ประสานกับทางตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต โรงพยาบาลในพื้นที่ คิดว่าไม่มีปัญหาใด ๆ และจะไม่ให้เสียชื่อจังหวัดในฐานะเมืองท่องเที่ยว ทั้งนี้การแข่งขันกีฬารายการนี้ จะมีนักกีฬาและเจ้าหน้าที่เข้าร่วมกว่า 2,000 คน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น