จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ตร.ฉลองรวบผู้ค้ายาบ้าเกือบพันเม็ด


เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 53 พ.ต.อ.วิชิต อินทรศร ผกก.สภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต พร้อมด้วย พ.ต.ท.จรัล บางประเสริฐ สว.สส.ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนางมะลิษา มัชปาโต อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43/41 ม.7 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน 980 เม็ด กระเป๋าผ้าสีน้ำตาลลายแดง 1 ใบ ในข้อหามีสารเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

ทั้งนี้พ.ต.อ.วิชิต อินทรศร ผกก.สภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต ได้กล่าวว่า จากการสืบทราบของเจ้าหน้าที่ ว่า นางมะลิษา มัชปาโต มีพฤติกรรมจำหน่ายยาบ้าแก่วัยรุ่นในตำบลราไวย์ และใกล้เคียงมานานแล้ว จึงได้ให้สายลับเข้าไปตีสนิทและติดตามดูพฤติกรรม จนกระทั่งสายได้แจ้งว่า เครือข่ายยาบ้า ได้จัดส่งยาบ้ามาให้นางมะลิษา เจ้าหน้าที่จึงได้วางแผน ก่อนที่จะซุ่มดูพฤติกรรม จนกระทั่งพบเห็นนางมะลิษา มีพฤติกรรมพิรุธต้องสงสัย จึงได้ขอทำการตรวจค้น เจ้าหน้าที่พบยาบ้าจำนวน 980 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ภายในบ้าน จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีดังกล่าวต่อไป

จากการสอบสวนนางมะลิษา ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่าได้ค้ายาบ้าให้แก่วัยรุ่นในตำบลราไวย์และใกล้เคียงมานานแล้ว โดยรับยาบ้ามาจากเพื่อนคนจากจังหวัดกาฬสินธ์ เมื่อขายยาบ้าหมดแล้วก็จะนำเงินส่งไปทางบัญชีธนาคารให้เพื่อนที่ส่งยาบ้ามาให้และครั้งนี้ไม่ทันที่จะได้จำหน่าย ก็ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมในที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น