จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2553

ด่านตรวจภูเก็ต ยังคงจับยาบ้าได้อย่างต่อเนื่อง

เมื่อวันที่ 18 กันยายน 53 ที่ห้องประชุมด่านตรวจภูเก็ต ต.ไม้ขาว อ.ถลาง ภูเก็ต พ.ต.อ.ศักดิ์ชัย ลิ้มเจริญ ผกก.สภ.ท่าฉัตรไชย พร้อมด้วยพ.ต.ท.ธวัช ตันสกุล สวป.ฯ ร.ต.ต.ธรรมรัตน์ เพ็ญศรี รองสวป. และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายสายันห์ ดำเขียว อายุ 30 ปีอยู่บ้านเลขที่ 80/2 ม.10 ต.เขาพนม อ.เขาพนม จ.กระบี่ และนายธีรพงษ์ นวลอ่อน อายุ 21 ปี อยู่ที่ 103 ม.10 ต.เขาพนม จ.กระบี่ พร้อมด้วยของกลางยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) จำนวน 3,932 เม็ด ในขณะที่ขับรถผ่านด่านตรวจภูเก็ต

ทั้งนี้พ.ต.อ.ศักดิ์ชัย ลิ้มเจริญ ผกก.สภ.ท่าฉัตรไชย ได้กล่าวว่า ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำด่านตรวจกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้น ได้มีรถยนต์กระบะ หมายเลขทะเบียน บฉ 5220 กระบี่ ขับเข้ามาที่ด่านตรวจ ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้เรียกตรวจค้น จากการตรวจค้นภายในรถยนต์ เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดประตูรถ กลิ่นยาบ้าได้โชยออกมาจากภายในรถ ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ทำการตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 3,932 เม็ดอยู่ในกล่องใส่กระดาษเช็ดหน้า เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลางนำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติม

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่า นายสายันห์ มีอาชีพทำสวนปาล์ม อ.เขาพนม จ.กระบี่ และติดยาบ้า แต่หาเงินมาซื้อยาบ้าไม่พอ จึงได้รับจ้างส่งยาบ้า โดยได้ไปรับยาบ้า ที่บริเวณตลาดทับเที่ยง จ.ตรัง จากนั้นก็ได้เดินทางเพื่อที่จะมาส่งให้กับผู้รับปลายทางที่บริเวณหน้าสนามบินภูเก็ต โดยการขนส่งในครั้งนี้จะได้ยาบ้าจำนวน 30 เม็ด และเงินสดอีกจำนวน 6,000 บาท จึงได้ชวนนายธีรพงษ์ฯ ซึ่งเป็นญาติ เดินทางมาเป็นเพื่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัว ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าฉัตรไชย ดำเนินคดีต่อไป

พ.ต.อ.ศักดิ์ชัย ลิ้มเจริญ ยังกล่าวอีกว่า ที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจได้ปฏิบัติงานอย่างเข็มแข็ง โดยในรอบ 2 เดือนที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ สามารถจับกุมผู้ค้าทั้งรายเล็กรายใหญ่ ได้กว่า 2 หมื่นเม็ด นอกจากนี้ยังมียาไอซ์ และตรวจยึดเงินสดกว่า 2 แสนบาท โดยยังได้กำชับเจ้าหน้าที่ประจำด่านให้ปฏิบัติหน้าที่กวดขันอย่างจริงจัง เพื่อจะได้ขจัดขบวนการขนส่งยาบ้าไม่ให้เดินทางเข้ามาจังหวัดภูเก็ตได้อีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น