จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2553

ภูเก็ตวิทยาลัยเปิดธนาคารโรงเรียน

เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2553 ที่โรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย อ.เมืองภูเก็ต ธนาคารออมสิน โดยนายจำนง ศิริยศ ผู้จัดการภาค 16 ได้ร่วมบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับโรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย โดยนางสาวสดศรี ตันสุธัญลักษณ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย ในการดำเนินการโครงการธนาคารโรงเรียน มีคณะครู นักเรียนโรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย ตลอดแขกผู้มีเกียรติ และเจ้าหน้าที่ธนาคารออมสิน เขตภูเก็ต เข้าร่วมในพิธี นอกจากนี้ทางผู้จัดการภาค 16 และผู้อำนวยการโรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติร่วมกันตัดริบบิ้นเปิดโครงการธนาคารโรงเรียน ขึ้นเป็นอย่างทางการ และร่วมเยี่ยมชมการดำเนินงานธนาคารโรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย

ทั้งนี้สืบเนื่องจากทางโรงเรียนและธนาคารได้เล็งเห็นความสำคัญร่วมกันในการส่งเสริมให้นักเรียนมีการออมทรัพย์ และเรียนรู้หลักการบริหาร การบริการลูกค้า และการร่วมงานกับผู้อื่นอย่างมีความรับผิดชอบ จึงได้จัดทำบันทึกข้อตกลงฉบับนี้ขึ้น เพื่อระบุเจตนารมณ์ร่วมกันของโรงเรียนและธนาคารในการจัดให้มีโครงการธนาคารโรงเรียน

โครงการธนาคารโรงเรียน มีลักษณะเป็นการนำเอาธนาคารมาตั้งไว้ในโรงเรียน ดำเนินการ รับฝาก ถอน โดยนักเรียน มีอาจารย์ และพนักงานธนาคารออมสินสาขาใกล้เคียงเป็นพี่เลี้ยง นักเรียนที่ปฏิบัติงานในธนาคารโรงเรียน เป็นผู้ที่อาสา เข้ามาทำงาน และได้รับการคัดเลือกจากคณะอาจารย์ ว่าเป็นผู้ที่มีความประพฤติดี เรียนดี มีความรับผิดชอบ และมีความละเอียดถี่ถ้วนในการปฏิบัติงาน

โดยเจ้าหน้าที่ของธนาคารโรงเรียนจะได้รับการฝึกฝนอบรมจากพนักงานธนาคารให้มีความรู้ก่อนปฏิบัติงานจริง โดยธนาคารได้ให้การสนับสนุนในเรื่อง เครื่องมือ เครื่องใช้และวัสดุสำนักงาน สำหรับสมุดเงินฝาก และเอกสารแบบพิมพ์ต่าง ๆ ที่ใช้ในการ ฝาก ถอน ได้รับการออกแบบเป็นการเฉพาะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น