จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2553

ฟุตซอล BPK FUTSAL CUP ต้านภัยยาเสพติด

เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2553 ที่โรงยิมเนเซียม 1 สะพานหิน อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายแพทย์นรินทร์รัชต์ พิชญคามินทร์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดโครงการแข่งขันฟุตซอล BPK FUTSAL CUP ต้านภัยยาเสพติด (โครงการสถานประกอบการสีขาว) ซึ่งทางโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ตจัดขึ้น โดยมีหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนส่งทีมนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันจำนวน 11 ทีม แบ่งการแข่งขันออกเป็น 4 สายและหลังจากเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการแล้วยังได้มีการแข่งฟุตซอลคู่พิเศษระหว่างทีมสื่อมวลชนกับทีม BPK VIP ผลปรากฏว่าทีมสื่อมวลชนชนะไปด้วยคะแนน 7:4 ประตู

ทั้งนี้นายเชาวลิต เหล่าประเสริฐศิริ ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคล ตัวแทนผู้บริหารโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต กล่าวว่า ด้วยโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต ได้เห็นความสำคัญของการเล่นกีฬา และการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ด้วยการออกกำลังกาย และเป็นการต่อต้านยาเสพติดในสถานประกอบการ โยพนักงานได้มีการจัดตั้งชมรมฟุตซอลขึ้น และดำเนินการแข่งขันมาเป็นระยะเวลากว่า 3 ปี ซึ่งที่ผ่านมาชมรมฯ ได้สร้างผลงานการแข่งขันฟุตซอลไว้หลายกิจกรรม เช่น การแข่งขันเชื่อมความสัมพันธ์ที่เกาะยาว จ.พังงา เมื่อปี 2550 และมอบอุปกรณ์ กีฬา ให้กับเด็กนักเรียนที่ด้อยโอกาสทางการกีฬา,การแข่งขันฟุตซอล HOSPITAL CUP ในปี 2551 พร้อมทั้งมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับเด็กนักเรียนที่โรงเรียนเยาววิทย์ อ.กะปง จ.พังงา และในปีนี้จัดการแข่งขันฟุตซอลขึ้น โดยมีการรวมตัวจากองค์กรต่างๆ 11 หน่วยงาน จำนวน 12 ทีม ภายใต้ชื่อ BPK FUTSAL CUP ต้านภัยยาเสพติด ประกอบด้วย

ทีมมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต บริษัท RADI จำกัด บริษัท HOME PRO จำกัด หน่วยงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเมืองภูเก็ต บริษัท เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต บริษัท บิ๊กซี จำกัด บริษัท เอไอเอ จำกัด บริษัทอนุภาษวิวิธการ จำกัด โรงเรียนนานาชาติบริติช โรงเรียนสตรีภูเก็ต และโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต การแข่งขันในครั้งนี้ จะดำเนินการเป็นระยะเวลา 2 วัน คือวันที่ 18 และวันที่ 19 กันยายน 2553

อย่างไรก็ตามทางโรงพยาบาลกรุงเทพในนามตัวแทนองค์กรต่างๆ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการดำเนินการแข่งขันในครั้งนี้ จะทำให้พี่น้องนักกีฬาได้ร่วมกันสร้างบทบาท และเป็นแบบอย่างที่ดีแก่เพื่อนพนักงานด้วยกัน รวมไปถึง เยาวชนของจังหวัดในการที่จะ ลด ละ เลิกยาเสพติดทุกชนิด สมดังเจตนารมณ์ของกระทรวงสาธารณสุขต่อไป นายเชาวลิต กล่าวในที่สุด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น