จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2553

สถานพินิจฯ ภูเก็ตให้เด็กได้แสดงออก

เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2553 ที่สนามฟุตบอล สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดภูเก็ต นางเมธินี ทิพย์มณเฑียร ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดภูเก็ตแผนกคดีเยาวชนและครอบครัว เป็นประธานเปิดกิจกรรมโครงการวันเยาวชนแห่งชาติ ซึ่งสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนภูเก็ต จัดขึ้น โดยมีนายอรุณ โสฬส นายกเทศมนตรีตำบลราไวย์ นายอรรถพงษ์ จันทรัตนวงศ์ รองนายกเทศมนตรี ฝ่ายการศึกษา แขกผู้มีเกียรติ เจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วม


นางสุขพร อุดมสิน ผู้อำนวยการสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนภูเก็ต กล่าวว่า ด้วยวันที่ 20 กันยายนของทุกปีคณะรัฐมนตรี ได้มีมติประกาศให้เป็นวันเยาวชนแห่งชาติ เนื่องจากเป็นวันคล้ายวันพระราชสมภพในพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ดังนั้นจึงได้มีการจัดกิจรรมเนื่องในวันเยาวชนแห่งชาติ ประจำปี 2553 ขึ้น เพื่อให้เด็กและเยาวชนได้ตระหนักถึงความสำคัญในการพัฒนาตนเอง พัฒนาชุมชน พัฒนาประเทศชาติ ให้ประชาชนทั่วไปได้ตระหนักถึงความสำคัญของเด็กและเยาวชนที่มีคุณค่าต่อประเทศชาติทั้งในด้านคุณธรรมและจริยธรรม เพื่อให้นโยบายส่งเสริมและพัฒนาเยาวชนดำเนินไปอย่างต่อเนื่องและสัมฤทธิ์ผล รวมทั้งเพื่อให้เด็กและเยาวชนได้มีส่วนร่วมกับชุมชนกับสังคมในด้านต่างๆ เช่น ความสามารถด้านกีฬา ซึ่งจะส่งผลช่วยให้สุขภาพ อนามัยสมบูรณ์ แข็งแรง และเยาวชนห่างไกลยาเสพติด เป็นต้น

สำหรับกิจกรรมภายในงาน ประกอบด้วย การแข่งขันกีฬาฟุตบอล และกีฬาพื้นบ้านชนิดต่างๆ โดยได้รับความร่วมมือจากเทศบาลเมืองกะทู้ เทศบาลตำบลราไวย์ เทศบาลตำบลรัษฎา เทศบาลตำบลวิชิต และหน่วยงานเกี่ยวข้องต่างๆ เข้าร่วมการแข่งขัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น