จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2553

ทราบแล้วสาวที่ถูกฆ่า ที่เขากะรน

จากกรณีที่พบศพหญิงสาวอายุประมาณ 18 -21 ปี ถูกฆ่าแล้วนำศพไปฝังไว้ในซอกหิน สภาพศพท่อนบนเปลือยเปล่า สวมกางขาสั้นเพียงตัวเดียว ไม่สวมกางใน โดยในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ รองเท้าแตะสีดำ 1 คู่ สีขาว 1 คู่ เทียนไขใช้แล้ว 1 อัน ยังไม่ใช้ 1 อัน มีดพกสั้นยาวประมาณ 20 เซนติเมตร 1 ด้าม เสื้อยืดคอกลมสีแดง 1 ตัว กางเกงในสีแดงลายดอกไม้ 1 ตัว เสื้อในสีดำ 1 ตัว โทรศัพท์มือถูกขว้างจนแตกละเอียด 1 เครื่อง และซิมโทรศัพท์มีรอยหัก 1 ซิม และถุงยางอนามัยใช้แล้ว 1 ถุง เหตุเกิดบนเทือกเขานาคเกิด รอยต่อระหว่างตำบลกะรน อ.เมือง – ตำบลป่าตอง อ.กะทู้ เมื่อวันที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา

ล่าสุดพ.ต.อ.วิชิต อินทรศร ผกก.สภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุก็ได้เรียกเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนประชุมเป็นการด่วน เพื่อเร่งว่าผู้ตายเป็นใคร มาจากไหน เพราะหากทราบว่าผู้ตายเป็นใครเจ้าหน้าที่ก็จะได้ตั้งประเด็นการสังหารได้ ซึ่งจาการสืบสวน ขณะนี้ทราบแล้วว่าผู้ตายคือ นางสาวอนิชา (หรือแนน) ไขกันหา อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 192 ม.13 ต.หนองโก อ.กระนวน จ.ขอนแก่น มีอาชีพเป็นสาวเสิร์ฟคาราโอเกะแห่งหนึ่งในซอยนาใน ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต โดยเพื่อนของผู้ตายยืนยันแล้วว่าเสื้อผ้าที่พบในที่เกิดเหตุเป็นของผู้ตายที่ผู้ตายสวมใส่อยู่เป็นประจำ ซึ่งทราบว่าผู้ตายนั้นหายออกจากบ้านพักที่ซอยนาใน ต.ป่าตอง เมื่อวันที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา จนกระทั่งมาพบศพดังกล่าว

พ.ต.อ.วิชิต ยังกล่าวอีกว่า คนร้ายที่ก่อเหตุครั้งนี้น่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คนและรู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี ส่วนสาเหตุการตายนั้นได้ตั้งไว้หลายประเด็นแต่มุ่งประเด็นแต่ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้พุ่งประเด็นเรื่องชู้สาวเป็นเรื่องหลัก แนวทางการสอบสวนทราบว่าก่อนหน้านี้ผู้ตายได้คบอยู่กับแฟนหนุ่มชาวไทย ชื่อนาย แมว จนกระทั่งผู้ตายตั้งท้องได้ประมาณ 3 เดือนเศษ จากนั้นแฟนหนุ่มรู้และบ่ายเบี่ยงจะไม่รับผิดชอบกับลูกในท้อง เนื่องจากนายแมว แฟนหนุ่มของผู้ตาย ทราบว่าผู้ตายเป็นคนนิสัยเจ้าชู้ จึงบ่ายเบี่ยงที่จะรับผิดชอบ จึงได้ล่อลวงผู้ตายมายังที่เกิดเหตุซึ่งเป็นที่เปลี่ยวลับตายคน เพื่อตกลงกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ตกลงกันไม่ได้ จึงลงมือฆ่าเพื่ออำพรางคดีดังกล่าว ส่วนประเด็นอื่น ทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ทิ้งประเด็น โดยทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งออกหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น