จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2553

นทท.อังกฤษเสียชีวิตภายในห้องพัก



เมื่อวันที่ 12 กันยายน 53 พ.ต.ต.อนุกูล หนูเกต สารวัตรเวรสภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งว่ามีนักท่องเที่ยวเสียชีวิตที่บังกะโล ไม่มีชื่อ เลขที่ 2 ซอยปฎัก 13 ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิชิต อินทรศร ผกก.สภ.ฉลอง เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจประจำตำบลกะรน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย

ที่เกิดเหตุเป็นบังกะโล ชั้นเดียว เมื่อเดินทางถึง ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้พบศพผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอนภายในบังกะโลดังกล่าว สภาพเป็นชาย สวมเสื้อยืดคอกลม สวมกางเกงขาสั้น ส่งกลิ่นเหม็นคละฟุ้งทั่วบริเวณ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้เปิดห้องให้กลิ่นได้ออกนอกห้องก่อน จึงได้เข้าไปตรวจสอบภายในห้องนอน ทราบชื่อ นาย WILLEY GEORGE COLIN WILLIAM สัญชาติอังกฤษ อายุ 54 ปี ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด นอกจากนี้ภายในห้องก็ไม่พบร่องรอยการรื้อค้นแต่อย่างไร คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้จัดทำบันทึกสถานที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งรพ.วชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์เวรได้ทำการชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง

ทั้งนี้จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ประจำบังกะโล ก็ทราบว่า นายWILLEY GEORGE COLIN WILLIAM เดินทางมาจังหวัดภูเก็ต เมื่อวันที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา และได้เข้าพักที่บังกะโลดังกล่าวเพียงลำพัง โดยที่ผู้ตายมีโรคประจำตัวหลายโรค และทุกวันผู้ตายจะออกมานอกห้องพัก เพื่อพบปะเพื่อนๆ ห้องข้างเคียงและรับประทานอาหาร แต่ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา ผู้ตายก็ไม่ได้ออกมาทำภารกิจเหมือนทุกวันที่ผ่านมา โดยเพื่อนห้องข้างเคียงคิดว่าผู้ตายน่าจะออกไปธุระข้างนอก จึงไม่ได้คิดอะไร แต่ผ่านไป 3 วัน ก็ยังไม่เห็นผู้ตาย จึงให้แม่บ้านเข้าไปตรวจสอบภายในห้องพัก ก็เห็นผู้ตายนอนขึ้นอืดอยู่บนเตียงนอนแล้ว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเสียชีวิตเนื่องจากโรคประจำตัว และขณะนี้ได้แจ้งให้จ้าหน้าที่สถานทูตทราบ เพื่อแจ้งให้ญาติทราบก่อนที่มารับศพประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น