จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2553

ฆ่าอำพรางสาววัยรุ่นยัดโขดหินแล้วเอาหินทับ


เมื่อวันที่ 13 กันยายน 53 ร.ต.ท.เชียรชัย ดวงสุวรรณ ร้อยเวรสภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีหญิงสาวถูกฆ่าหมกศพยัดซอกหิน เหตุเกิดที่บริเวณกลางป่าเทือกเขานาคเกิด ม.1 ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งก็ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิชิต อินทรศร ผกก.สภ.ฉลอง พ.ต.ท.พาชัย มัธยันต์ สวป.พ.ต.ท.จรัล บางประเสริฐ สว.สส.เจ้าหน้าที่วิทยาการเขต 44 ภูเก็ต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย

ที่เกิดเหตุเป็นรอยต่อระหว่างตำบลกะรน อ.เมือง – ตำบลป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ที่เกิดเหตุห่างจากถนนสายกะรน – ป่าตอง ลึกเข้าไปในป่าทึบประมาณ 3 กิโลเมตร ซึ่งเป็นป่าต้นน้ำที่ชุบเลี้ยงชีวิตของชาวตำบลกะรน เจ้าหน้าที่ต้องเดินเท้าขึ้นยังจุดที่เกิดเหตุ โดยใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางใกล้จุดเกิดเหตุ ก็ได้กลิ่นเหม็นโชยมาเป็นระยะๆ เมื่อเจ้าหน้าที่เดินใกล้ที่เกิดเหตุกลับเป็นลำรางลึกลงไปประมาณ 3 เมตร เห็นเพียงแต่มือด้านขวาโผล่ออกมา โดยที่ร่างมีก้อนขนาดต่างๆทับร่างอยู่ เจ้าหน้าที่จึงต้องให้เจ้าหน้าที่ ยกก้อนหินเหล่านั้นทีละก้อน จนกระทั่งหมด พบเป็นร่างของผู้หญิง ผมยาวถึงกลางหลัง ผิวขาว สูงประมาณ 160 – 165 เซนติเมตร สภาพศพนอนขดอยู่ ท่อนบนไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงยีนต์ขาสั้นสีน้ำเงิน ไม่สวมกางเกงใน ที่บริเวณสะดือมีรอยเจาะและฝังมุกไว้ 2 เม็ด อายุประมาณ 18 – 21 ปี จากการตรวจสอบพบว่า ใบหน้ามีรอยถูกตีด้วยของแข็งจนใบหน้าเละ จนไม่เหลือเค้าโครงหน้าเดิม คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน จากการตรวจสค้นภายในร่างกายไม่พบเอกสารว่าผู้ตายเป็นใคร พบแต่เงินสด จำนวน 30 บาท

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ตรวจสอบบริเวณโดยรอบ ที่พบศพประมาณ 5 เมตร พบรองเท้าแตะสีดำ 1 คู่ สีขาว 1 คู่ เทียนไขใช้แล้ว 1 อัน ยังไม่ใช้ 1 อัน มีดพกสั้นยาวประมาณ 20 เซนติเมตร 1 ด้าม เสื้อยืดคอกลมสีแดง 1 ตัว กางเกงในสีแดงลายดอกไม้ 1 ตัว เสื้อในสีดำ 1 ตัว โทรศัพท์มือถูกขว้างจนแตกละเอียด 1 เครื่อง และซิมโทรศัพท์มีรอยหัก 1 ซิม และพบถุงยางอนามัยใช้แล้ว 1 ถุง จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้จัดทำบันทึกสถานที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย นำส่งรพ.วชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์เวรได้ทำการชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง

ทั้งนี้ทางการสอบถามนายองอาจ กองแก้ว อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12/14 ม.1 ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต มีอาชีพรับเหมาทำระบบน้ำประปา ซึ่งเป็นผู้ที่พบศพเป็นคนแรก ก็ทราบว่า ได้ถูกว่าจ้างให้นำท่อประปาไปวางระบบน้ำประปา จนกระทั่งเที่ยงก็ได้พักเพื่อที่รับประทานอาหาร ซึ่งตนก็ได้กลิ่นแล้ว แต่คิดว่าเป็นกลิ่นของสัตว์ตาย จึงไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งได้ยินเสียงเหมือนก้อนหินขนาดใหญ่ตกลงไปในลำธาร ตนจึงได้มองลงไปที่ลำธาร ก็เห็นมือคนโผล่ออกมาจากก้อนหิน จึงได้รีบลงมาจากเขาเพื่อแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ขึ้นไปตรวจสอบดังกล่าว

โดยในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายกับผู้ตายน่าจะเป็นคนรักกัน แล้วชวนกันมาเที่ยวที่บริเวณดังกล่าว ก่อนที่จะมีการร่วมเพศกัน โดยที่คนร้ายอาจจะระแคะระคายว่าผู้ตายอาจจะมีคนอื่น จึงได้ดูโทรศัพท์และพบหมายเลขโทรศัพท์ต้องสงสัย จึงได้สอบถามกับผู้ตาย แต่ผู้ตายไม่บอกจึงได้เกิดโมโห จึงได้เขวี้ยงโทรศัพท์ด้วยความโมโหจนแตกกระจาย แล้วใช้ก้อนหินทำร้ายจนกระทั่งเสียชีวิตแล้วนำศพอำพรางดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็จะได้สืบหาว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร เพื่อจะได้ติดตามสืบสวนว่าก่อนเสียชีวิตผู้ตายไปกับใคร และถูกฆ่าตายด้วยสาเหตุใด และจะได้ติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาลงโทษต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น