จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2554

มอบ “บ้านน้ำใจ 13” ที่ภูเก็ต


เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2554 ที่บ้านเลขที่ 44/2 หมู่ 2 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง ภูเก็ต นายประเสริฐ บุญเรือง รองเลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษา เป็นประธานเปิดและมอบ “บ้านน้ำใจ 13” โดยมีนายมานิตย์ อักษรกุล ประธานคณะกรรมการการอาชีวะศึกษาจังหวัดภูเก็ต นายธำรง ตันติวิรัชกุล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลศรีสุนทร นายกิตติศักดิ์ โสตรักษา กำนันตำบลศรีสุนทร ตลอดจนคณะอาจารย์วิทยาลัยเทคนิคภูเก็ต วิทยาลัยอาชีวะศึกษาภูเก็ต และประชาชนในตำบลศรีสุนทร ร่วมเป็นเกียรติในครั้งนี้

นายประเสริฐ บุญเรือง รองเลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษา กล่าวว่า ด้วยกระทรวงศึกษาธิการได้จัดทำโครงการสร้างบ้านน้ำใจให้นักเรียน โดยการสร้างบ้านให้กับนักศึกษาที่ยากจน ซึ่งการก่อสร้างดำเนินการโดยนักศึกษา และครู วิทยาลัยเทคนิคภูเก็ต ซึ่งได้รับการสนับสนุนงบประมาณการก่อสร้างจากผู้อุปถัมภ์ภายใต้การประสานงานจากวิทยาลัยในอาชีวศึกษาจังหวัดภูเก็ต อันประกอบด้วย วิทยาลัยอาชีวศึกษาภูเก็ต วิทยาลัยเทคนิคภูเก็ต วิทยาลัยสารพัดช่างภูเก็ต องค์การบริหารส่วนตำบลศรีสุนทร รวมทั้งผู้สนับสนุนอุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้านอีกจำนวนมาก ซึ่งทางกรมอาชีวะก็ต้องขอขอบคุณ ผู้ที่ให้การสนับสนุน และในโอกาสเดียวกันนี้ยังได้มอบเกียรติบัตรให้กับผู้สนับสนุน เพื่อเป็นการประกาศเกียรติคุณด้วย

สำหรับ บ้านน้ำใจ หลังนี้ เป็นบ้านที่จัดสร้างให้นักเรียนสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ให้แก่นางสาวจารุวรรณ โทนา นักเรียนระดับชั้น ปวช.2 สาขางานการขาย วิทยาลัยอาชีวศึกษาภูเก็ต นับเป็นบ้านหลังที่ 13 ของกระทรวงศึกษาธิการที่ได้ดำเนินการส่งมอบตามโครงการโดยนำร่องในปีนี้จำนวน 84 เพื่อให้สอดคล้องกับวโรกาสมหามงคลที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระชนมพรรษา 84 พรรษา ซึ้งครอบคลุมทั้งนักเรียนในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐาน สำนักงานคณะกรรมการอาชีวศึกษา และสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาเอกชน โดยเปิดโอกาสให้ผู้มีจิตศรัทธาร่วมสมทบทุนงบประมาณการก่อสร้างเป็นการกุศลถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น