จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2554

ผู้ประกอบการท่องเที่ยวภูเก็ต จัดแพ็คเก็จช่วยน้ำท่วม


เมื่อวันที่ 6 เมษายน 54 ที่ห้องนนทรีย์ โรงแรมภูเก็ตเมอร์ลิน อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายสมบูรณ์ จิรายุส นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับนายรังสิมันต์ กิ่งแก้ว นายสมาคมธุรกิจสปาจังหวัดภูเก็ต นายกฤษฎา ตันสกุล และนายภูริต มาศวงศ์ศา อุปนายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต แถลงข่าวการจัดกิจกรรม “ท่องเที่ยวภูเก็ตห่วงใย ร่วมใจ ช่วยภัยใต้” ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 9 – 10 เมษายน 2554 ที่ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน กรุงเทพมหานคร เพื่อนำรายได้ไปบรรเทาทุกข์ให้กับผู้ประสบอุทกภัยร้ายแรงในภาคใต้

นายสมบูรณ์ จิรายุส นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า ตามที่ทราบกันโดยทั่วไปว่าในหลายจังหวัดของภาคใต้กำลังประสบเหตุอุทกภัยอย่างรุนแรง และเหล่าผู้ประสบภัยเองก็ไม่สามารถที่จะช่วยเหลือตนเองได้อยู่ในขณะนี้ ทางคณะกรรมการบริหารสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ได้เล็งเห็นว่าจะต้องรีบให้การสนับสนุนและช่วยเหลือผู้ประสบภัยเหล่านั้นเป็นกรณีเร่งด่วน เพื่อเป็นการบรรเทาทุกข์ และเยียวยาผู้ประสบภัยให้มีความสามารถดำรงสถานะอยู่ได้ท่ามกลางภัยพิบัติที่เกิดขึ้น

ดังนั้นเพื่อเป็นการสนับสนุน และช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยดังกล่าว ทางสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต จึงได้ร่วมกับสมาคมโรงแรมภาคใต้ สมาคมโรงแรมหาดป่าตอง สมาคมผู้ประกอบธุรกิจโรงแรมหาดกะตะ-กะรน และสมาคมธุรกิจสปาจังหวัดภูเก็ต โดยการสนับสนุนของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ทำโครงการท่องเที่ยวภูเก็ตห่วงใย ร่วมใจ ช่วยภัยใต้ โดยขอรับการสนับสนุนจากสมาชิกของแต่ละสมาคมด้วยการบริจาคห้องพัก จำนวน 20 ห้อง (20 Room night) จัดทำเป็นเป็นแพ็คเกจ 3 วัน 2 คืน พร้อมอาหารเช้า โดยนำไปจำหน่ายแพ็คเกจละ 2,000 บาท หรือแพ็คเกจอื่นๆ หน่วยงานละ 10 แพ็คเกจ อาทิ ภูเก็ตแฟนตาซี Face 2 Face สปา ทัวร์หมู่เกาะต่างๆ เป็นต้น เพื่อนำไปจำหน่ายแพ็คเก็จละ 1,000 บาท ซึ่งแต่ละแพ็คเกจจะมีอายุ 1 เดือน ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – วันที่ 31 พฤษภาคม 2554 หรือจะบริจาคตามความต้องการ โดยคาดว่าจะได้เงินบริจาคไม่ต่ำกว่า 1.5 ล้านบาท จากนั้นจะนำไปมอบให้กับนายกรัฐมนตรี เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่อไป นายสมบูรณ์กล่าว

ขณะที่นายภูริต มาศวงศ์ศา อุปนายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า สำหรับการขอรับบริจาคในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตจะมีการนำกล่องรับบริจาคไปวางตามโรงแรมต่างๆ เพื่อนำรายได้ที่ได้รับไปใช้ในการซื้ออาหารกล่องในราคากล่องละ 30 บาท เมื่อได้แล้วก็จะรวบรวมจัดส่งไปให้หน่วยงานของทางตำรวจภูธรภาค 8 เป็นผู้ดำเนินการ เพื่อนำไปใช้ในการจัดหาอาหารให้กับผู้เดือดร้อนในพื้นที่ต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น