จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2554

ตร.น้ำปล่อยแถวดูแลความปลอดภัยทางน้ำ


เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2554 ที่บริเวณท่าเทียบเรือรัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต พ.ต.อ. วิสูตรเกษมณี รองผู้บังคับการตำรวจน้ำ เป็นประธานปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำและตำรวจท่องเที่ยว รวมทั้งตำรวจภูธรเมืองภูเก็ต เพื่อออกปฏิบัติงานปราบปรามอาชญากรรม ดูแลความปลอดภัยช่วยเหลือประชาชนและนักท่องเที่ยวทางทะเลในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ตามโครงการ “ท่องเที่ยวปลอดภัย ไว้ใจตำรวจน้ำ”

โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำ ตำรวจท่องเที่ยว และตำรวจภูธร ร่วมปฏิบัติหน้าที่ในการดูแลความปลอดภัยบริเวณท่าเทียบเรือ และความปลอดภัยในทะเล รวมทั้งตรวจสอบใบอนุญาตผู้ประกอบการเรือโดยสาร และตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ก่อนที่จะนำนักท่องเที่ยวเดินทางออกจากท่าเทียบเรือเพื่อให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวมีความปลอดภัยสูงสุด

พ.ต.อ.วิสูตร เกษมณี รองผู้บังคับการตำรวจน้ำ กล่าวว่า ภูเก็ตเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญมีนักท่องเที่ยวความสนใจเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากทั้งชาวไทยและต่างประเทศ โดยเฉพาะการท่องเที่ยวทางทะเล ฉะนั้นการดูแลความปลอดภัยของประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เดินทางโดยทางเรือถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญ

โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามามากกว่าช่วงปกติ ตำรวจน้ำจึงได้ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดกำลังเจ้าหน้าที่ในการดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มงวด ซึ่งรวมถึงจังหวัดพังงาและจังหวัดกระบี่ เพื่อปราบปรามอาชญากรรม ลดการสูญเสียชีวิตและทรัพย์สินจากอุบัติเหตุทางน้ำ รวมทั้งคอยอำนวยความ สะดวกให้แก่ประชาชนและนักท่องเที่ยวด้วย อย่างไรก็ตามผู้ที่ประสบเหตุหรือปัญหาอาชญากรรมทางทะเลสามารถแจ้งได้ที่สายด่วน HOTLINE หมายเลข 1196

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น