จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2554

ทน.ภูเก็ต ร่วม ส.ทร.3ภูเก็ต จัดคอนเสิร์ตกลางสวนสวย


เมื่อคืนของวันที่ 6 เมษายน 54 ที่บริเวณสวนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 หรือสวนหลวง ร.9 ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง ภูเก็ต นายถาวร จิระพัฒนโสภณ รองนายกเทศมนตรีนครภูเก็ต เป็นประธานเปิดงาน Nice Scene Green Song In The Park ปี 2 ตอน R Ann B โดยมีนาวาเอกอนุพงษ์ จันทร์พฤกษ์ รองผู้อำนวยการสถานีวิทยุเสียงจากทหารเรือ 3 ภูเก็ต ศิลปินโรส ศิรินทิพย์ แอน ธิติมา และบีม จารุววณและประชาชนที่สนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้นางสาวสราริญ สุขธร ผู้บริหาร บ.สตูดิโอ ไลน์ เอเจนซี่ จำกัด ผู้ผลิตรายการวิทยุ 88 Nice Peak และ 93 Green FM ได้กล่าวถึงโครงการดังกล่าว ว่า โครงการนี้ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 โดยมีวัตถุประสงค์จัดหารายได้จากการจำหน่ายนมถั่วเหลืองและหาผู้สนับสนุนนำไปช่วยเหลือเด็กที่ได้รับผลกระทบจากเอดส์ ของมูลนิธิเพื่อชีวิต จ.ภูเก็ตและสมาคมคนตาบอด จ.ภูเก็ต รวมทั้งสร้างขวัญและกำลังใจชาวใต้จากเหตุการณ์อุทกภัย และสึนามิที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจังหวัดภูเก็ตเองก็เคยเกิดเหตุการณ์คลื่นสึนามิ เมื่อปี 2547

ด้านนายสุคนธ์ ครอบบัวบาน นายกสมาคมคนตาบอดจังหวัดภูเก็ตกล่าวว่า รู้สึกยินดีและตื่นเต้นเพราะถือเป็นครั้งแรกที่มีหน่วยงานในจังหวัดภูเก็ต จัดคอนเสิร์ตในสวนเพื่อคนตาบอด ถือเป็นของขวัญให้กับผู้พิการทางสายตา เพราะศิลปินที่มาแสดงในงานเป็นศิลปินโปรดของพวกตนอยู่แล้ว

ส่วนนางดาวรุ้ง รอดสมนาม ผู้จัดการมูลนิธิบ้านเพื่อชีวิตกล่าวว่า ทางมูลนิธิรู้สึกดีใจที่มีคอนเสิร์ตในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการหารายได้ช่วยเหลือเด็กที่ได้รับผลกระทบจากเอดส์ ถือเป็นการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนโดยเฉพาะวัยรุ่นได้ตระหนักถึงการป้องกันตัวเองให้ห่างไกลโรคเอดส์ และอยากให้สื่อมวลชนร่วมกันทำข่าวรณรงค์ป้องกันโรคเอดส์ให้มากขึ้น จะได้เป็นการลดปริมาณผู้ติดเชื้อรายใหม่

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการแสดงภาพวาดภาพถ่ายธรรมชาติสวยๆ ของศิลปินที่มีชื่อเสียง การประมูลภาพวาดภาพถ่ายสมทบทุนโครงการ การจำหน่ายสินค้าทำมือจากหลาดปล่อยของ และการโชว์รถโฟล์คจากตลาดเปิดกระดองลองแล บูทสินค้าต่างๆ และบูทบริการนวดฟรีจากสมาคมคนตาบอดด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น