จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2554

ชุมนุมศิษย์เก่าภูเก็ตวิทยาลัย


เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2554 ที่ผ่านมา ที่บริเวณสนามหญ้า ภายในโรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย ได้มีกิจกรรมงาน ชุมนุมฟ้าขาว ครั้งที่ 49 ประจำปี 2554 ซึ่งจัดขึ้นโดยศิษย์เก่าภูเก็ตวิทยาลัย รุ่นสะตอ 24 นำโดยนายเรวัต อารีรอบ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร์จังหวัดภูเก็ต เป็นประธานจัดงาน และมีศิษย์เก่ารุ่นต่างๆ และศิษย์ปัจจุบันเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้ยังได้มีการมอบโล่ขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนการจัดงาน มอบเงินสนับสนุนทางการแพทย์ จำนวน 1 แสนบาท ให้แก่โรงพยาบาลถลาง จากนั้นเป็นการมอบธงการเป็นเจ้าภาพจัดงานครั้งต่อไป ให้แก่นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกสมาคมศิษย์เก่าภูเก็ตวิทยาลัย

ทั้งนี้นายเรวัต อารีรอบ ประธานจัดงานฯ ครั้งที่ 49 ได้กล่าวว่า การจัดงานชุมนุมฟ้าขาว ครั้งที่ 49 ประจำปี 2554 หรืองานชุมนุมศิษย์เก่าภูเก็ตวิทยาลัย มีวัตถุประสงค์เพื่อนำรายได้จากการจัดงาน จัดกิจกรรม หรือจำหน่ายสินค้าที่เกี่ยวข้องกับงาน รวมถึงรายได้จากการสนับสนุนของภาคส่วนต่างๆ หลังหักค่าใช้จ่ายแล้วมอบให้กับทางโรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย เพื่อนำไปใช้ในการพัฒนา ส่งเสริมการศึกษา และการกีฬาของโรงเรียนภูเก็ตวิทยา ซึ่งครั้งนี้กำหนดว่า ส่วนหนึ่งจะมอบให้กับทางสมาคมฯ ภูเก็ตวิทยาลัย และนำไปใช้ในการสร้างห้องเรียนวิทยาศาสตร์ นอกจากนี้ยังเป็นการให้ศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบันได้กลับมาพบปะและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ซึ่งกันและกัน

สำหรับกิจกรรมภายในงาน ได้มีการออกร้านจำหน่ายสินค้า การแสดงของศิษย์ปัจจุบัน การแสดงของศิลปิน ดารานักแสดง นักร้อง การจำหน่ายอาหาร และกิจกรรมภาคบันเทิงอีกมากมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น