จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เปิดศูนย์ “ภูมิใจไทย” เขต 2 ภูเก็ต


เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2554 ที่บริเวณศูนย์ประสานพรรคภูมิใจไทย เขต 2 จังหวัดภูเก็ต อาคารพาณิชย์เลขที่ 245/25 หมู่ที่ 3 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ใกล้กับอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีท้าวศรีสุนทร นายจิรายุส ทรงยศ ผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ภูเก็ต เขต 2 พรรคภูมิใจไทย เปิดศูนย์ประสานพรรคภูมิใจไทย เขต 2 จังหวัดภูเก็ต โดยมีผู้สนับสนุนมาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก อาทิ ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.)ภูเก็ต, ส.อบจ.ภูเก็ต, ผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น, กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนจากหมู่บ้านต่างๆ ในพื้นที่เขต 2 ที่ให้การสนับสนุน

นอกจากนี้ยังมีนักฟุตบอลทีมเอฟซี ภูเก็ตมาร่วมแสดงความยินดีก่อนจะเดินทางไปทำการแข่งขันกับทีมสมุทรปราการ เนื่องจากนายจิรายุส ป็นผู้จัดการทีมฟุตบอล ภูเก็ต เอฟซี รวมถึงนายวิสิษฐ์ ใจอาจ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภูเก็ตเขต 1 พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยนายแพทย์ประสิทธิ์ โกยศิริพงษ์ ผู้ให้การสนับสนุนเดินทางไปร่วมแสดงความยินดีด้วย

โดยนายจิรายุส ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวด้วยว่า จากการลงพื้นที่พบปะกับชาวบ้านในพื้นที่ในช่วง หนึ่งเดือนเต็มๆ ที่ผ่านมา ประกอบกับในช่วงระยะเวลา 3 ปี ที่ทำงานร่วมกับนายก อบจ.ภูเก็ต ปรากฏว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี รวมทั้งยังทำให้ทราบถึงความต้องการของชาวบ้านเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะการสะท้อนความต้องการของชาวบ้าน โดยเฉพาะที่ ส.ส.ยังเข้าไม่ถึง

ในส่วนที่จะต้องแข่งขันกับ ส.ส.เก่าของพรรคประชาธิปัตย์นั้น นายจิรายุส ก็ได้กล่าวว่า ไม่รู้สึกหนักใจหนักใจแต่อย่างใด เพราะในช่วงที่ผ่านมา ตนได้ลงพื้นที่พบปะกับประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง ทราบถึงปัญหาต่างๆที่จะต้องแก้ไขอย่างเร่งด่วน

นายจิรายุส กล่าวด้วยว่า หากได้รับความไว้วางใจเลือกเป็นส.ส.เขต 2 และพรรคภูมิใจไทยได้ร่วมเป็นรัฐบาล สิ่งแรกที่อยากจะผลักดันให้เกิดขึ้น คือ การจัดตั้งกองทุนพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวผ่านทางองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดละ 100 ล้านบาทต่อปี ซึ่งเป็นหนึ่งในนโยบายของทางพรรคอยู่แล้ว รวมทั้งการส่งเสริมด้านการกีฬาในภูเก็ต โดยการผลักดันให้มีโรงเรียนกีฬา ประกอบการในส่วนของทางพรรคก็มีนโยบายในการที่จะสร้างศูนย์พัฒนาการกีฬาอยู่แล้ว ซึ่งยืนยันว่าสองสิ่งนี้จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน หากได้รับเลือกเป็น ส.ส.และพรรคภูมิใจไทยได้เป็นรัฐบาล ตามสโลแกนพูดแล้วทำ

ทั้งนี้ในส่วนของจังหวัดภูเก็ตแบ่งเขตเลือกตั้งออกเป็น 2 เขต ได้แก่ เขตเลือกตั้งที่ 1 พื้นที่ อ.เมืองภูเก็ตทั้งหมด ยกเว้น ต.เกาะแก้ว กับ ต.รัษฎา ส่วนเขตเลือกตั้งที่ 2 พื้นที่ อ.ถลาง อ.กะทู้ และ ต.รัษฎา ต.เกาะแก้ว อ.เมืองภูเก็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น