จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสนาม “ภูเก็ตเกมส์”

นายวิรัช พาที ผู้อำนวยการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดภูเก็ต ได้กล่าวถึงการลงพื้นที่ตรวจความของสนามที่ใช้ในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 28 หรือ ภูเก็ตเกมส์ ว่า ในช่วงนี้ ทางการกีฬาแห่งประเทศไทย หรือ กกท. ได้ส่งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบสนามกีฬาต่างๆ ของจังหวัดภูเก็ต ที่เตรียมไว้จัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 28 “ภูเก็ตเกมส์” ทั้งนี้เพื่อดูความพร้อมของสนาม ว่าสนามที่จะใช้จัดการแข่งขันได้มาตรฐานตามที่กำหนดหรือไม่ พร้อมทั้งให้คำแนะนำในการปรับปรุงสนามให้ได้มาตรฐานตามที่กำหนด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องพื้นผิวของสนาม ระบบแสงสว่าง ความสามารถในการรองรับผู้เข้าชม หรือแม้แต่ห้องพักนักกีฬาก่อนการแข่งขัน ระหว่างพักการแข่งขัน

สำหรับสนามที่จะใช้จัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 28 นั้นในเบื้องต้น ทางจังหวัดภูเก็ตได้เตรียมเอาไว้ประกอบด้วย สนามกีฬากลางจะใช้สนามสุระกุล โรงยิมเนเซียม 1, 2, 3 และบริเวณศูนย์กีฬาสะพานหิน ซึ่งเป็นสถานที่แข่งขันวอลเล่ย์บอล แบดบินตัน เปตอง เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีสนามโรงเรียนสตรีภูเก็ต สนามมหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต

ซึ่งจากการตรวจสอบสนามในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่จะได้กำหนดว่า สนามไหนเหมาะที่จะใช้ในการแข่งขันกีฬาประเภทใด เพื่อให้จังหวัดเจ้าภาพได้ปรับปรุงสภาพสนามให้มีความพร้อมสูงสุด และได้มาตรฐานตามที่กำหนดไว้ เพื่อให้การแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 28 มีความพร้อมมากที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น