จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

“เรวัต อารีรอบ” เสนอผลงานกว่า 3 ปี


เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 54 ที่โรงแรมรอยัล ภูเก็ต ซิตี้ อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายเรวัต อารีรอบ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(ส.ส.) จังหวัดภูเก็ต พรรคประชาธิปัตย์ เปิดแถลงข่าวต่อสื่อมวลกล่าวถึงความพร้อมในการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้ ว่า ขณะนี้มีความพร้อมอยู่แล้ว เนื่องจากที่ผ่านมาได้มีการลงพื้นที่พบปะประชาชนอย่างต่อเนื่อง รับทราบปัญหาความต้องการของพี่น้องประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างดี ประกอบกับในการเข้ารับตำแหน่ง ส.ส.นั้นก็ได้ทำหน้าที่ทั้งการเป็นฝ่ายค้านและรัฐบาลมาแล้ว

“ที่ผ่านมาทางพรรคมีนโยบายที่ชัดเจนในการพัฒนาด้านต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของพี่น้องประชาชน เช่น นโยบายเรียนฟรี 15 ปี เบี้ยยังชีพซึ่งส่งตรงให้กับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ส่งเสริมและสนับสนุนงาน อสม. เป็นต้น

ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ส่วนของพื้นที่ จ.ภูเก็ต โดยเฉพาะในช่วงที่ทางพรรคฯ เป็นรัฐบาลภายใต้การนำของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ประกอบกับนางอัญชลี วานิช เทพบุตร เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ทาง ส.ส.ของพรรคได้มีการผลักดันงบประมาณต่างๆ ลงมาในพื้นที่รวมแล้วไม่ต่ำกว่า 10,000 ล้านบาท ผ่านทางหน่วยงานภาครัฐและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นต่างๆ เช่น การก่อสร้างศูนย์ประชุมและแสดงนิทรรศการนานาชาติ โครงการขยายท่าอากาศยานภูเก็ต งบพัฒนาและซ่อมแซมสถานศึกษาทั้งระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษาทั่วทั้งจังหวัดภูเก็ต งบพัฒนาโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต โรงพยาบาลถลางและโรงพยาบาลป่าตอง งบก่อสร้างโรงยิมเนเซี่ยม 4,000 ที่นั่ง โครงการยกฐานะสถานีอนามัยเป็นโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล โครงการอ่างเก็บน้ำคลองกะทะ ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต เป็นต้น”

นายเรวัต กล่าวด้วยว่า ในฐานะ ส.ส.ได้มีการประสานความร่วมมือกับท้องถิ่นต่างๆ ในการผลักดันงบประมาณลงมาพัฒนาเพื่อแก้ปัญหาความเดือนร้อนและตอบสนองความต้องการของพี่น้องประชาชนทั้งในเรื่องของโครงสร้างพื้นฐาน ถนนหนทาง แหล่งน้ำ ไฟฟ้า การศึกษา การดูแลสุขภาพ การพัฒนาคุณภาพชีวิตในรูปแบบต่างๆ รวมถึงการพัฒนาและส่งเสริมด้านการท่องเที่ยว เนื่องจากที่ผ่านมาๆ หากติดตามการจัดสรรงบประมาณสำหรับจังหวัดภูเก็ตโดยเฉพาะในช่วงที่เป็นฝ่ายค้านจะได้รับค่อนข้างน้อยมาก ทั้งๆ ที่ภูเก็ตเป็นจังหวัดท่องเที่ยวสำคัญและทำรายได้ให้กับประเทศปีละร่วมแสนล้านบาท

อย่างไรก็ตามนายเรวัต กล่าวด้วยว่า สำหรับการเลือกตั้งที่จะมาถึงนี้ทางพรรคฯ ได้ดำเนินการภายใต้แนวทางที่ว่าเดินหน้าต่อไป ด้วยนโยบายเพื่อประชาชน ซึ่งในส่วนของตนจะลงสมัครรับเลือกตั้งในเขตเลือกตั้งที่ 2 ของจังหวัดภูเก็ต ประกอบด้วยพื้นที่ อ.ถลาง อ.กะทู้ และ ต.เกาะแก้ว ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต โดยพร้อมที่จะเดินหน้าในการนำเสนอนโยบายเพื่อประโยชน์ของพี่น้องประชาชน และยืนยันในเจตนาขอรับใช้พี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง

ต่อคำถามของผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับการแข่งขันในพื้นที่เลือกตั้งเขต 2 ซึ่งครั้งนี้ทางพรรคภูมิใจไทยได้ประกาศส่งผู้สมัครลงแข่งขันด้วยว่า ไม่ได้หนักใจแต่อย่างใด เพราะเป็นปกติของการเลือกตั้งทุกครั้งซึ่งจะมีการแข่งขันอยู่แล้ว ส่วนที่มีข่าวเรื่องของกระแสเงิน และกระแสเลือกพรรคไม่เลือกคนว่า ก็คงต้องขึ้นอยู่กับการพิจารณาและตัดสินใจของประชาชน รวมถึงการนำเสนอข่าวของประชาชนด้วย

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ถามถึงการส่งผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งในพื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 1 ว่าจะส่งใครแทนนายทศพร เทพบุตร ซึ่งนายเรวัต กล่าวว่า ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการพิจารณาของพรรคว่าส่งใครลงสมัครรับเลือกตั้ง ซึ่งการที่ไม่เคาะรายชื่อผู้จะลงสมัคร ส.ส.นั้นไม่ได้มีเฉพาะภูเก็ตเท่านั้น แต่ยังมีอีกหลายจังหวัด เช่น พังงา ยะลา เป็นต้น เพราะในการพิจารณาจะต้องมีความรอบคอบ โดยเฉพาะในส่วนของคุณสมบัติผู้สมัคร เนื่องจากผู้เป็น ส.ส.จะต้องรักษาหน้าของจังหวัดภูเก็ต รักษาชื่อเสียงของวงศ์ตระกูลและของพรรคด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น