จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

มหกรรม “ธงฟ้าราคาประหยัด”


ในระหว่างวันที่ 4 – 6 พฤษภาคม 54 ที่บริเวณเวทีกลางสะพานหิน อ.เมือง จ.ภูเก็ต สำนักงานการค้าภายในจังหวัดภูเก็ตได้ร่วมกับบริษัทและห้างร้านต่างๆ ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต จัดงานมหกรรมธงฟ้าราคาประหยัด โดยเปิดบูธจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตประจำวัน เพื่อแก้ไขปัญหาการปรับขึ้นราคาสินค้าดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง และบรรเทาปัญหาค่าครองชีพให้กับประชาชนชาวจังหวัดภูเก็ต

โดยมีร้านค้าต่างๆ มาร่วมออกบูธจำหน่ายสินค้ากว่า 90 บูธ สินค้าที่นำมาจำหน่าย ได้แก่ ข้าวสาร น้ำมัน ไข่ไก่ เสื้อผ้า ผักผลไม้ และอื่นๆ อีกจำนวนมาก ปรากฏว่าการจัดงานในครั้งนี้ได้รับการตอบรับจากประชาชนที่ร่วมซื้อสินค้ากันอย่างคึกคัก ทั้งนี้งานจะจัดระหว่างเวลา 10.00 น. -21.00 น.ไปจนถึงวันที่ 6 พฤษภาคมนี้

นางสาวศุภัชชา บุญผลิต รักษาการหัวหน้าสำนักงานการค้าภายในจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า ทางสำนักงานฯได้ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและผู้ประกอบการร้านค้าต่างๆ จัดจำหน่ายสินค้าในราคาประหยัดให้กับพี่น้องประชาชน เพื่อช่วยลดภาระค่าครองชีพที่ปรับตัวสูงขึ้น โดยจะเป็นสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน และจำหน่ายในราคาที่ต่ำกว่าราคาในท้องตลาดประมาณ 20 – 30 %

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น