จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ธนารักษ์ตรวจสอบพื้นที่ให้เช่า


นายสมเกียรติ สังข์ขาวสุทธิรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ได้กล่าวภายหลังจากลงพื้นที่ในการตรวจสอบ พื้นที่ในการดูแลของธนารักษ์ ที่ทางบริษัท บางกอกแอร์เวย์ ได้เช่าพื้นที่ และปรับปรุงพื้นที่ ว่า ด้วยทางบริษัท บางกอกแอร์เวย์ ซึ่งเป็นบริษัทได้ขอเช่าพื้นที่ที่เป็นพื้นที่ของธนารักษ์ มีเนื้อที่ประมาณ 6 ไร่เศษ ซึ่งเดิมเป็นบ้านพักผู้จัดการธนาคารชาร์เตอร์เก่า และทำสัญญาตั้งแต่ปี 47 ที่ผ่านมา ซึ่งทางบริษัทบางกอกแอร์เวย์ได้เสนอว่าพื้นที่ตรงนี้จะทำเป็นออฟฟิศ และจะมีส่วนของที่พักพนักงานอยู่ด้วย เนื่องจากว่า ณ ขณะนี้ บริษัทบางกอกแอร์เวย์ได้รับผลกระทบจากปัญหาต่าง ๆ ที่ผ่านมา มาโดยตลอด ก็เลยขอขยายเวลาในส่วนของการพัฒนาที่ดินแปลงนี้ให้เป็นไปตามโครงการที่วางไว้

สำหรับพื้นที่ดังกล่าว ทางบริษัทบางกอกแอร์เวย์ ได้ทำสัญญาเช่าพื้นที่ ภายในระยะเวลาเช่า 30 ปี ให้เป็นสถานที่ก่อสร้างออฟฟิศของบางกอกแอร์เวย์ เมื่อ 4 ปีที่ผ่านมา ปรากฏว่าไม่มีการสร้างออฟฟิศ หรือสถานที่ทำงานให้เป็นเรื่องเป็นราว สภาพยังเหมือนเดิม ซึ่งการพัฒนาพื้นที่มีน้อยมาก แต่มีการขอขยายเวลาในการปรับปรุงมาแล้ว 2 ครั้ง และครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แต่ที่ผ่านมาไม่มีการปรับปรุงแต่อย่างไร และจะมีการขยายเวลาในการปรับปรุงอีกหรือไม่ ซึ่งจะได้นำเรื่องนี้ไปเข้าคณะกรรมการอีกครั้งหนึ่ง

ด้านนายวัชระ อำนวยรักษ์สกุล ผู้จัดการส่วนพัฒนาธุรกิจทางบริษัทบางกอกแอร์เวย์ กล่าวว่า ที่ผ่านมาทางบริษัทประสบปัญหา ไม่สามารถทำการปรับปรุง และก่อสร้างตามที่ได้สัญญาเอาไว้ ซึ่งปัญหาไม่ว่าจะเป็นปัญหาเศรษฐกิจตกต่ำ การเกิดภัยพิบัติคลื่นยักษ์สึนามิ และปัญหาอื่นๆ อีกมาย ซึ่งทางบริษัทยังมีความตั้งใจที่จะก่อสร้างเหมือนเดิม ซึ่งจากเหตุผลที่ได้ชี้แจงไว้ หลังจากทุกอย่างกลับสู่สภาวะปกติ ก็จะกลับมาดำเนินการต่อ ซึ่งต้องขอต่อเพิ่มสัญญาเพื่อที่จะดำเนินการก่อสร้างต่อไปให้เสร็จ และพยายามทำให้เร็วที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น