จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

กิเลนทะเลใต้ ขย้ำปีก พญาอินทรี 6-1


เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 54 ที่สนามกีฬาสุระกุล อ.เมือง ภูเก็ต "กิเลนทะเลใต้" เอฟซีภูเก็ต เปิดรังต้อนรับการมาเยือนของ "พญาอินทรี" ไทยฮอนด้า เอฟซี โดยมีนายประดิษฐ์ แสงจันทร์ รองประธานสโมสรเอฟซี ภูเก็ต, นายจิรายุส ทรงยศ ผู้จัดการทีมเอฟซีภูเก็ต พร้อมทั้งแฟนคลับและกองเชียร์ ของ เอฟซีภูเก็ต กว่า 3,000 คน

เปิดเกมครึ่งแรก เพียงแค่ 3 นาที ทาง กิเลนทะเลใต้ เอฟซีภูเก็ต ก็ได้ประตูไปก่อน โดย เนเนบี้ ผู้เล่นหมายเลข 31 โหม่งบอล ผ่านผู้เล่น ของ ไทย ฮอนด้า เข้าประตู ไปอย่างสวยงาม นำไปก่อน 1 – 0 จากนั้น ทาง ไทย ฮอนด้า ก็พยายามที่จะทำประตูได้หลายครั้ง แต่ก็ไม่พ้นมีอ ลือชา จันทวงษ์ นายประตูของ เอฟซี ภูเก็ต ไปได้ และก่อนหมดเกมส์ครึ่งแรก อยู่ในช่วงทดเวลา ถวิล บุตรสมบัติ หมายเลข 10 ของเอฟซี ภูเก็ต ซัดเข้าไปตุงตาข่าย นำไป 2 – 0 แต่ โขคร้ายของ ถวิล ที่ ตัวเองต้องลงกองกับพื้นสนาม เมื่อถูกผู้เล่น ของ ไทย ฮอนด้า เสียบเข้าเต็มๆ ที่หน้าแข้งซ้าย จนต้องหามออกจาก สนามเพื่อให้แพทย์ทำการตรวจ เบื้องต้น แต่แพทย์เห็นว่าไม่ไหว จึงส่งตัวเข้าโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต เพื่อทำการ เอ็กซเรย์ ให้แน่ใจถึงการบาดเจ็บครั้งนี้ จบเกมส์ครึ่งแรก เอฟซีภูเก็ต นำ ไทยฮอนด้าเอฟซี อยู่ 2 – 0

เริ่มครึ่งหลัง ทาง พญาอินทรี ไทยฮอนด้า ก็พยายามที่จะตีไข่ให้แตก แต่ก็ยังไม่ได้ผล จากนั้นในนาทีที่ 52 อับดุล หมายเลข 15 ของ เอฟซี ภูเก็ต ก็โหม่งเข้าประตู ไทย ฮอนด้า ไปอีกเม็ด ทำให้ เอฟซี ภูเก็ต นำห่างไป 3 – 0 และนาทีที่ 62 นักเตะจาก โสมขาว เกาหลี CHOI JAEWON หมายเลข 21 ของเอฟซีภูเก็ต ก็ทำประตูได้อีกลูก ทำให้ เอฟซี ภูเก็ต นำห่างออกไป 4 – 0 จากนั้นทางไทยฮอนด้า ก็พยายามที่จะโต้กลับและตีไข่แตกให้ได้ และในนาทีที่ 69 ความพยายามก็สำเร็จ เมื่อ ASAMOAH หมายเลข 21 ซัดเบาๆ ที่ขอบประตู เอฟซีภูเก็ต ทำให้ไทยฮอนด้าตามมาเป็น 4 – 1 แต่ในนาทีที่ 78 โคเน่ หมายเลข 39 ของเอฟซีภูเก็ต ก็โหม่งเข้าประตู ไปอีก ทำให้เอฟซีภูเก็ตนำห่างออกไปอีกเป็น 5 – 1 และในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 4 นาที โคเน่ เจ้าเก่า ก็หวดลูกเต็มๆ บอลเข้าไปตุงตาข่ายของไทยฮอนด้า ทำให้จบการแข่งขัน เอฟซีภูเก็ต เอาชนะ ไทยฮอนด้าเอฟซีไป 6 – 1

หลังจากจบการแข่งขัน ทางผุ้บริหาร ก็ได้เดินทางไปดูอาการบาดเจ็บของ ถวิล บุตรสมบัติ ซึ่งทางแพทย์ได้ทำการเอ็กซเรย์ ปรากฏว่า บริเวณหน้าแข้ง ที่โดนเสียบไปนั้น หัก และจะต้องพักรักษาตัวนานแค่ไหน ยังไม่ทราบได้ ซึ่งทางแพทยืก็จะได้ทำการรักษาอาการให้หายโดยเร็ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น