จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

อบจ.ภูเก็ต ปิด “กีฬาพาสุขเพื่อลูกรัก”

เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2554 ที่ห้องประชุม สนามกีฬาสุระกุล จังหวัดภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้เป็นประธานในพิธีมอบประกาศนียบัตรและปิดการอบรมโครงการฝึกกีฬาภาคฤดูร้อน กีฬาพาสุขเพื่อลูกรัก ประจำปี 2554 พร้อมให้โอวาทแก่ทีมนักกีฬาเยาวชนรุ่นอายุ 14 ปี (ฟีฟ่า) ของ องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นตัวแทนจังหวัดภูเก็ต เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนและประชาชนชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2554 รอบคัดเลือก เขต 8 ในระหว่างวันที่ 7 – 13 พฤษภาคม 2554 ณ จังหวัดพังงา โดยมี นายวัชรินทร์ ปฐมวัฒนพงศ์ รองปลัด อบจ.ภูเก็ต นายอาซิ่น อร่ามเมธาพงศา ที่ปรึกษานายก อบจ.ภูเก็ต นายณรงค์ สิงห์ฆาฬะ รองประธานสภา อบจ.ภูเก็ต นายบุญอุ้ม เอื้อจิตตระกูล สมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต นายจิรทีป นาวารักษ์ สมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต ข้าราชการและเจ้าหน้าที่จาก อบจ.ภูเก็ต รวมถึงคณะวิทยากร และผู้ปกครอง เข้าร่วม

การฝึกอบรมตามโครงการฝึกกีฬาภาคฤดูร้อน กีฬาพาสุขเพื่อลูกรัก ประจำปี 2554 ได้ดำเนินการเปิดอบรม ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม – 6 พฤษภาคม 2554 โดยมีการฝึกอบรมทักษะการเล่นกีฬาฟุตบอล และเทเบิลเทนนิส สำหรับกีฬาฟุตบอลใช้สนามกีฬาฟุตบอลฟีฟ่า สนามกีฬาฟุตบอลโรงเรียนถลางพระนางสร้าง สนามกีฬาฟุตบอลโรงเรียนเทศบาล 2 บ้านกะทู้ และเทเบิลเทนนิส ใช้โรงเรียนภูเก็ตไทยหัวเป็นสถานที่ฝึกอบรม โดยมีผู้ผ่านการฝึกอบรมรวมทั้งสิ้น จำนวน 430 คน แยกเป็น ฟุตบอล 330 คน เทเบิลเทนนิส 100 คน ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากคณะวิทยากรที่ดำเนินการฝึกอบรมแก่เยาวชน ตลอดระยะเวลาในการฝึกอบรมนั้น เยาวชนทุกคนได้ให้ความร่วมมือและตั้งใจฝึกฝนเป็นอย่างดี ก่อให้เกิดบรรยากาศที่ดีในการฝึกอบรม จึงทำให้เชื่อมั่นได้ว่า ผู้เข้ารับการฝึกอบรมทุกคนจะได้รับความรู้และความเข้าใจที่ถูกต้องในด้านกีฬาฟุตบอล และเทเบิลเทนนิส เพื่อจะได้นำไปใช้ประโยชน์ต่อไป

นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า การฝึกอบรมตามโครงการฝึกกีฬาภาคฤดูร้อน กีฬาพาสุขเพื่อลูกรัก ทำให้เยาวชนได้ใช้เวลาว่างอย่างคุ้มค่าและเป็นประโยชน์ จึงขอให้นำความรู้จากการฝึกอบรมในครั้งนี้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ขอให้มีน้ำใจเป็นนักกีฬา เป็นนักเรียนที่ดี มีความกตัญญูกตเวทีต่อคุณพ่อคุณแม่ สำหรับนักกีฬาเยาวชนรุ่นอายุ 14 ปี ที่จะเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนและประชาชนชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2554 รอบคัดเลือกเขต 8 ณ จังหวัดพังงา ก็ขอให้ได้รับชัยชนะในการแข่งขันกลับมา ทั้งนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องคงจะฝึกอบรมในลักษณะเช่นนี้เป็นประจำทุกปี และในโอกาสนี้ ขอขอบคุณคณะวิทยากร ท่านผู้มีเกียรติ เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบ ตลอดจนหน่วยงานและผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคน ทุกฝ่าย ที่ได้ให้ความร่วมมือร่วมใจ จนทำให้การฝึกอบรมครั้งนี้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี และให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ท่านเคารพนับถือ จงดลบันดาลให้ทุกท่าน จงประสบความสุขความเจริญโดยทั่วกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น