จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เอฟซี ภูเก็ต 2 - บีบีซียู เอฟซี 1


 เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 54 ที่สนามสุระกุล จ.ภูเก็ต ทีมกิเลนทะเลใต้ เอฟซี ภูเก็ต ทีมอันดับ 9 ของตารางศึกดิวิชั่น 1 ให้การต้อนรับการมาเยือนของทีม เสือสามย่าน บีบีซียู เอฟซี ทีมรองจ่าฝูงของตารางคะแนน ในการแข่งขันฟุตบอลในศึกโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 32 ทีม ที่ผ่านมาในศึกดิวิชั่น 1 ทั้ง 2 ทีม เสมอกันไปแบบไร้สกอร์ โดยมีนายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ประธานสโมสรเอฟซีภูเก็ต นายประดิษฐ์ แสงจันทร์ ประธานสภา อบจ.ภูเก็ต รองประธานสโมสรเอฟซีภูเก็ต และกองเชียร์ร่วมเข้าชมการแข่งขันจำนวนมาก
เริ่มเกมส์ ทั้งสองทีมต่างก็เล่นแบบระวังตัว ไม่ให้เสียประตูก่อน จนกระทั่งในนาทีที่ 15 แฟนบอลของกิเลนทะเลใต้ก็ได้เฮ เมื่อ นิรันดร์ พันทอง กองกลางตัดบอลมาได้จากกลางสนาม แล้วไหลบอลต่อให้กับ นิธิโรจน์ โสขุมา ฝั่งซ้าย เปิดบอลไปหน้าประตู ให้ โคเน่ อดาม่า ที่วิ่งขึ้นมาแปที่เสาสองตุงตาข่ายเข้าประตูไป ทำให้ ทีมกิเลนทะเลใต้ นำ บีบีซียู เอฟซี ไปก่อน 1 – 0 เวลาที่เหลือทั้ง 2 ทีม ทำอะไรไม่ได้ หมดครึ่งแรก เป็นทางด้านเจ้าบ้านเ อฟซี ภูเก็ตออกนำบีบีซียู เอฟซีทีมเยือนไปก่อน 1 – 0
เริ่มครึ่งหลัง ทีมเยือนที่แก้เกมมาได้ดี ในนาทีที่ 62 กองเชียร์ บีบีซียู ได้เฮบ้าง เมื่อ จัสติน ปริ๊นซ์ ได้บอลบริเวณกลางสนามแล้วไหลบอลต่อให้ อดิศักดิ์ กานู ที่วิ่งเติมมาทางฝั่งขวา แล้วเปิดเรียดมาหน้าประตู โดยมี มาริค ที่วิ่งสอดมาแป เข้าประตูไป ทำให้ทั้งสองทีม เสมอกันที่ 1 – 1
จนกระทั่งหมดเวลา ทั้งสองทีมไม่สามารถเพิ่มสกอร์ได้ เสมอกันไป 1 – 1 ทำให้ต้องต่อเวลาออกไปอีก 30 นาที ช่วงต่อเวลาพิเศษ ทั้งสองทีมต่างเปิดเกมบุกเข้าใส่กันทันที แต่ก็ยังไม่มีทีมไหนที่ได้จังหวะลุ้นประตูและในนาทีที่ 107 ทีมเยือนบีบีซียู เอฟซี ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน จากจังหวะที่ มาริก เข้าสกัดบอลช้ากลายเป็นไปรวบขาของ กรพรหม จรูญพงศ์ ผู้ตัดสินแจกใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงต้องออกจากสนามไป
หลังจากนั้นเจ้าบ้าน เอฟซี ภูเก็ตก็น่าจะมาได้ประตูชัย เมื่อ ยีน มาร์ค ประตูทีมเยือน ทำผิดกติกาโดยการรับลูกได้โดยสมบูรณ์แต่กลับมารับบอลอีกครั้งทำให้ผู้ตัดสินเป่าเป็นลูกฟรีคิกสองจังหวะในกรอบเขตโทษ และเป็น นิรันดร์ พันทอง ที่รับหน้าที่ยิงลูกนี้ เต็มข้อ แต่บอลไปโดนแขนของ วัฒนศัพท์ เจริญศรี ผู้ตัดสินเลยเป่าเป็นลูกจุดโทษทันที และเจ้าตัวก็ได้ใบแดงไล่ออกจากสนาม ทำให้สถานการณ์ของทีมเยือน บีบีซียู ยิ่งแย่เข้าไปอีก และ เนเนบี้ เป็นผู้รับหน้าที่ในการสังหารจุดโทษ ลูกนี้เข้าประตูไปไม่พลาด ในนาทีที่ 114 ของเกมต่อเวลาพิเศษ จากนั้นเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่สามารถทำสกอร์เพิ่มกันได้อีก จบเกม “กิเลนทะเลใต้” เอฟซี ภูเก็ต ชนะ “เสือสามย่าน” บีบีซียู เอฟซีไปได้ 2 – 1 ผ่านเข้าไปเล่นรอบต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น