จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2554

กลุ่มสะตอ 24 ออกโรงโต้ไม่เกี่ยวข้องใบปลิว


เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2554 ที่ห้องประชุมโรงแรมเมอร์ลิน ภูเก็ต อ.เมือง จ.ภูเก็ต กลุ่มสะตอ 24 โรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย นำโดยนายบุญศุภภะ ตัณฑัณย์ แกนนำกลุ่มสะตอ 24 พร้อมนายเรวัต อารีรอบ ผู้สมัคร ส.ส. เขตเลือกตั้งที่ 2 พรรคประชาธิปัตย์ จ.ภูเก็ต ได้ร่วมกันแถลงข่าวตอบโต้กรณีมีใบปลิวซึ่งระบุว่า จากใจ “กลุ่มเพื่อนเรวัต อารีรอบ” ถูกส่งทางไปรษณีย์ไปตามบ้านเรือนของประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 1 จ.ภูเก็ต โจมตีผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เขตเลือกตั้งที่ 1 จ.ภูเก็ต โดยใจความสำคัญของจดหมายกล่าวว่า การเลือกตั้งก่อนหน้านี้กลุ่มเพื่อนเรวัตได้ร่วมแรง ร่วมใจ และร่วมทุนทรัพย์ในการช่วยเหลือผลักดันให้เรวัต ได้รับเลือกตั้งเป็น ส.ส.ด้วยคะแนนเกือบแสนคะแนนสูงที่สุดในบรรดาส.ส.ของภูเก็ตที่ผ่านมา แต่การเลือกตั้งครั้งนี้กลับมีการผลักให้นายเรวัตไปลงสมัครในเขตเลือกตั้ง 2 ซึ่งไม่ใช่พื้นที่ฐานเสียงของนายเรวัต ทำให้เสี่ยงกับโอกาสสอบตกและสอบได้ใกล้เคียงกัน ทั้งๆ ที่ความเสี่ยงนี้น่าจะเป็นของอีกคนหนึ่ง ดังนั้นขอให้พี่น้องชาวภูเก็ตเลือกพรรค ไม่เลือกคน และหยุดบุคคลดังกล่าวให้ได้

ขณะที่นายบุญศุภภะ กล่าวว่า ขอยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับการทำจดหมายเปิดผนึกดังกล่าว และกลุ่มเพื่อนเรวัตก็มีเพียงกลุ่มเดียว คือ กลุ่มสะตอ 24 จึงขอประณามการกระทำกลุ่มที่ทำหนังสือฉบับดังกล่าว เพราะการทำเช่นนั้นทำให้เกิดการเข้าใจผิด และเป็นการทำลายชื่อเสียงทั้งของกลุ่มสะตอ 24 และผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคพรรคประชาธิปัตย์ รวมทั้งยังทำให้เกิดความสับสนและถูกเกลียดชังในตัวผู้สมัคร ส.ส.ด้วย ดังนั้นจึงขอเรียกร้องว่าอย่าเชื่อคำกล่าวอ้างดังกล่าว และขอเชิญชวนให้พี่น้องประชาชนชาวภูเก็ตออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งในวันที่ 3 กรกฎาคมนี้เป็นจำนวนมากๆ

ขณะที่นายเรวัต อารีรอบ ผู้สมัครส.ส.ภูเก็ต เขต 2 พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า การตัดสินใจไปลงสมัคร ส.ส.ในเขตเลือกตั้งที่ 2 เป็นไปด้วยความสมัครไม่มีใครบังคับ เพราะความตั้งใจต้องการให้นายบุญศุภภะ ตัณฑัณย์ ลงสมัคร ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 1 แต่เมื่อส่งให้กรรมการบริหารพรรคกลับเห็นว่าไม่เหมาะ เพราะนายบุญศุภภะ ยังหน้าใหม่ โดยทางพรรคฯ ได้ตัดสินใจส่งนางอัญชลีลงสมัครในเขต 1 แทนและให้ตนลงสมัครเขต 2

“เนื่องจากขณะนี้เข้าสู่โค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง จึงทำให้เชื่อได้ว่าจดหมายเปิดผนึกดังกล่าวต้องการทำลายชื่อเสียงของผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์ และกลุ่มเพื่อนเรวัต คือ กลุ่มสะตอ 24 เพื่อหวังผลทางการเมืองที่ต้องการให้ประชาชนในเขต 1 เข้าใจผิด และเกลียดชังในตัวคุณอัญชลี เพื่อหวังผลให้ไปลงคะแนนให้กับผู้สมัครของพรรคอื่น เพราะเนื้อหาตอนท้ายของจดหมายดังกล่าวระบุว่า กลุ่มเพื่อนเรวัต ประกาศไว้ตรงนี้เลยว่าเลือกพรรคฯ ไม่เลือกคน”

นายเรวัต กล่าวด้วยว่า ขั้นตอนต่อจากนี้ก็คงจะต้องหาต้นตนและที่มาของจดหมายว่าเป็นฝีมือใคร และเท่าที่ดูสำนวนของจดหมายก็พอจะทราบว่าเป็นฝีมือของใคร

อย่างไรก็ตามนายเรวัต กล่าวถึงการหาเสียงในโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้งว่า จากการลงพื้นที่ในเขต 2 ไปกว่า 90% แล้วทำให้มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากประชาชน โดยเฉพาะนโยบายของพรรค ซึ่งหากตนได้รับเลือกเข้าไปเป็น ส.ส.อีกสมัย สิ่งแรกที่จะดำเนินการ คือ การแก้ปัญหาจราจร การเพิ่มความสุขให้คนภูเก็ตซึ่งปัจจุบันมีน้อยลง เนื่องจากขาดความเชื่อมั่นในเรื่องความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ด้วยการเพิ่มจำนวนเจ้าหน้าที่ตำรวจให้สมดุลกับจำนวนประชากร รวมถึงการแก้ปัญหาการแพร่ระบาดของยาเสพติด และการผลักดันเด็กที่เกิดจากแรงงานต่างด้าวในภูเก็ตปีละกว่า 600 คนกลับประเทศ

ส่วนปัญหาการซื้อเสียงและขายหวยผู้แทนนั้น นายเรวัต กล่าวว่า การพนันมีผลต่อคะแนนเสียงมาก ซึ่งขณะนี้ในพื้นที่เขต 2 มีเงินลงไปแล้วหลายพื้นที่ เช่น ไม้ขาว ศรีสุนทร กะทู้ เป็นต้น ลักษณะจ่ายหัวๆ ละ 500- 2,000 บาท จึงขอวิงวอนพี่น้องชาวภูเก็ตให้ออกไปใช้สิทธิใช้เสียงกันให้มากๆ โดยเลือกคนดี มีประวัติดีและเลือกพรรคที่ดีมีนโยบายเพื่อประชาชน ซึ่งตนกับคุณอัญชลีเปรียบเหมือนกัปตันขับเครื่องบินซึ่งงจอดรอผู้โดยสารอยู่ที่รันเวย์แล้ว เมื่อศูนย์ควบคุมการบินสั่งให้พาเครื่องบินขึ้นในรันเวย์ใดก็พร้อมที่จะนำเครื่องบินและผู้โดยสารชาวภูเก็ตทะยานสู่ท้องฟ้าได้ทัน เพราะมีประสบการณ์อยู่แล้ว และรู้ว่าจะนำพาจังหวัดภูเก็ตและชาวภูเก็ตก้าวไปข้างหน้าได้อย่างไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น