จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2554

แกนนำเพื่อไทยช่วยผู้สมัคร ส.ส.ภูเก็ต

เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2554 ที่ศูนย์อำนวยการเลือกตั้ง ส.ส.พรรคเพื่อไทย เขต 1 จังหวัดภูเก็ต ถนนหลวงพ่อ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ดร.สุชาติ ธาดาดำรงเวช รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย และผู้สมัครรับเลือกตั้งส.ส. พรรคเพื่อไทยระบบบัญชีรายชื่อ พร้อมด้วย พล.ต.ต.ธวัช บุญเฟื่อง ผู้สมัครรับเลือกตั้งส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อและคณะเดินทางมาช่วยปราศรัยหาเสียงให้กับผู้สมัครของพรรคเพื่อไทยทั้ง 2 เขตเลือกตั้งของ จ.ภูเก็ต ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง โดยมีประชาชนชนที่ให้การสนับสนุนมาร่วมฟังจำนวนประมาณ 200 คน

ดร.สุชาติ ธาดาดำรงเวช กล่าวว่า อยากให้พี่น้องชาวจังหวัดภูเก็ตเลือกผู้สมัครพรรคเพื่อไทยทั้งสองเขตเลือกตั้ง เพื่อ ส.ส.ที่ได้รับเลือกเข้าไปจะได้ช่วยดึงงบประมาณมาพัฒนาพื้นที่ให้มากขึ้น เนื่องจากภูเก็ตเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ จำเป็นที่จะต้องได้รับการจัดสรรงบประมาณมาพัฒนาเพื่อเสริมศักยภาพด้านการท่องเที่ยวให้มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวมากที่สุด โดยภูเก็ตจะต้องแก้ปัญหาการจราจร และต้องสร้างศูนย์ประชุมนานาชาติขนาดใหญ่ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยว

“ขณะนี้ทุกโพลยืนยันตรงกันว่าพรรคเพื่อไทยจะชนะการเลือกตั้ง เพราะประชาชนถูกใจในนโยบายซึ่งมุ่งเน้นทำเพื่อคนไทยทุกคน เช่น บัตรเครดิตเกษตรกร เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ กองทุนเพื่อไทยเพื่อสตรีจังหวัดละ 100 ล้านบาท ลดคืนภาษีลดหย่อนบ้านหลังแรก คืนภาษีรถคันแรก เป็นต้น และพรรคเพื่อไทยยังเป็นพรรคของประชาชน จะไม่โกงคอรัปชั่นประชาชน และจะไม่ยิงประชาชน” ดร.สุชาติกล่าว

ด้านนายวิสิษฐ์ ใจอาจ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย เขต 1 จ.ภูเก็ต กล่าวกับผู้มาฟังการปราศรัย ว่า ขณะนี้ จ.ภูเก็ตติดอันดับที่ 76 ของจังหวัดที่ไม่น่าอยู่ แสดงให้เห็นว่ารัฐบาลที่ผ่านมาไม่สามารถที่จะทำอะไรได้ และยังทำให้สูญเสียโอกาสของการเป็นเมืองระดับแนวหน้าของโลก เนื่องจากมีคนรวยกระจุก มีคนจนกระจาย มีปัญหายาเสพติด ปัญหาการจราจรและอื่นๆ ซึ่งต้องอาศัยการแก้ไขอย่างเป็นระบบ การเลือกตั้งครั้งนี้จึงมีความสำคัญมาก ซึ่งในส่วนของ ส.ส. คงทำงานเพียงลำพังไม่ได้ แต่จะต้องอาศัยความร่วมมือจากภาคส่วนต่างๆ ทั้งภาครัฐ เอกชน และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ไม่ว่าจะเป็น อบจ. เทศบาล อบต. หรือกำนันผู้ใหญ่บ้าน เพราะจากที่เคยทำงานร่วมกับนายกเทศมนตรีนครภูเก็ตพบปัญหาของการขาดการประสานงานระหว่างองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นกับทาง ส.ส. ทำให้ต้องสูญเสียโอกาสไป เช่น กรณีสะพาน 600 เมตรข้ามป่าชายเลนเชื่อมระหว่างสะพานหินกับถนนศักดิเดช อุโมงค์ทางลอดสี่แยกไทนานและสี่โลตัส ซึ่งมีการออกแบบไว้เรียบร้อยแล้วแต่ยังขาดงบประมาณในการดำเนินการ หากได้รับการเลือกตั้งเข้าไปและพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลเชื่อว่าจะผลักดันงบประมาณมาดำเนินการได้
ขณะที่นายสมาน เก็บทรัพย์ ผู้สมัครส.ส.พรรคเพื่อไทย เขต 2 กล่าวว่า ขณะนี้ตนถูกโดดเดี่ยวมีคนช่วยหาเสียงเพียงไม่กี่คน แม้จะอยู่อย่างโดดเดี่ยวแต่ก็รัก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และขอร้องว่าอย่าให้ร้ายกัน ที่ตัดสินใจลงเป็นผู้สมัครพรรคนี้ เพราะมีนโยบายที่ดี ขณะนี้เราต่อสู้ท่ามกลางกติกาของอีกฝ่ายหนึ่ง ฉะนั้นอย่าดีใจไปแม้ว่าโพลทุกสำนักจะให้พรรคเพื่อไทยชนะ แต่เราก็ไม่ควรที่จะประมาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น