จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

“อัญชลี” ใช้ขบวนรถหาเสียงโค้งสุดท้าย


เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 54 ที่บริเวณด้านหน้าศูนย์อำนวยการเลือกตั้ง พรรคประชาธิปัตย์ จังหวัดภูเก็ต ได้มีการจัดขบวนรถออกหาเสียงในเขตเทศบาลเมืองภูเก็ต โดยขบวนรถหาเสียงทั้งรถมอเตอร์และรถยนต์ เพื่อขอคะแนนเสียงจากชาวบ้านในเขตเทศบาลนครภูเก็ตเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่จะมีการเลือกตั้งในวันที่ 3 กรกฎาคมนี้
โอกาสนี้นางอัญชลี วานิช เทพบุตร ผู้สมัคร ส.ส.ภูเก็ต เขต 1 จากพรรคประชาธิปัตย์ ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ว่า จากการลงพื้นที่พบปะกับประชาชนชาวภูเก็ต ภาคเอกชน และสถานศึกษา รวมถึงการจัดเวทีปราศรัยเป็นระยะๆ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากประชาชนมีความเข้าใจในนโยบายและผลงานในช่วงที่ได้เข้าเป็นรัฐบาลและบริหารประเทศในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา จึงมั่นใจว่าจะยังคงได้รับความไว้วางใจจากชาวภูเก็ตเลือกผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์ทั้งสองเขตเลือกตั้ง เพื่อให้นายอภิสิทธิ์ กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้ง
“จากที่ได้ทำงานทางการเมืองมาเป็นเวลานาน พบว่าในช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้งมักจะมีการโจมตีในลักษณะต่างๆ ซึ่งเป็นเช่นนี้มาทุกยุคทุกสมัย ด้วยการหยิบจุดอ่อนของคู่แข่งมาบิดเบือนความจริง ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการออกใบปลิวมาใส่ร้ายตนว่ามีปัญหากับนายเรวัต ผู้สมัครเขตเลือกตั้งที่ 2 และกลุ่มเพื่อนนายเรวัต ซึ่งก็ได้ออกมาแถลงข่าวข้อเท็จจริงไปแล้ว คิดว่าการกระทำดังกล่าวไม่น่าจะส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจของประชาชน”
อย่างไรก็ตามนางอัญชลี กล่าวยอมรับว่า การแข่งขันทางการเมืองในการเลือกตั้งครั้งนี้รุนแรงกว่าการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านๆ มา ซึ่งเข้าไปในทุกจุด แบบไม่อายฟ้าอายดิน จับไม่มั่นคั้นไม่ตาย ทางเจ้าหน้าที่ต้องจับผีใส่หม้ออยู่เรื่อยๆ แต่ชาวบ้านก็ได้บอกว่ากินเหยื่อไม่กินเบ็ด เพราะครั้งนี้พวกเขาเลือกส.ส.เพื่อไปทำหน้าที่เลือกคนที่จะมาเป็นนายกรัฐมนตรี และเลือกอนาคตของประเทศไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น