จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ภูเก็ตตั้ง กก.กำกับดูแลติดตามผล


เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2554 ที่ห้องประชุมสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดภูเก็ต นายนิวิทย์ อรุณรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการกำกับดูแลและติดตามผลการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมจังหวัดภูเก็ต ในเขตพื้นที่คุ้มครองสิ่งแวดล้อม จังหวัดภูเก็ต ครั้งที่ 2/2554 โดยมีส่วนราชการที่เกี่ยวข้องและผู้ทรงคุณวุฒิที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นคณะกรรมการเข้าร่วม
ในการประชุมครั้งนี้ได้มีการพิจารณาแต่งตั้งคณะทำงานกำกับดูแลและติดตามผลการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมจังหวัดภูเก็ต ในเขตพื้นที่คุ้มครองสิ่งแวดล้อมจังหวัดภูเก็ต โดยคณะทำงานฯ ประกอบด้วย ปลัดจังหวัดภูเก็ต, ผู้อำนวยการสำนักงานสิ่งแวดล้อมภาคที่ 15 หรือผู้แทน, โยธาธิการและผังเมืองจังหวัดภูเก็ต หรือผู้แทน, นายอำเภอที่เกี่ยวข้องหรือผู้แทน, นายกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นหรือผู้แทน, นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดภูเก็ตหรือผู้แทน, หัวหน้าส่วนราชการหรือรัฐวิสาหกิจที่เกี่ยวข้องแต่ละโครงการ, ผู้อำนวยการสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดภูเก็ต และหัวหน้ากลุ่มงานสิ่งแวดล้อม สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดภูเก็ต นอกจากนี้ที่ประชุมได้เสนอให้เพิ่มในส่วนของตัวแทนภาคประชาชนด้วย
นอกจากนี้ยังได้มีการเสนอคณะกรรมการฯ ดำเนินการตรวจสอบกำกับดูแลและติดตามผลการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมของโครงการและสถานประกอบการต่างๆ ที่ผ่านการพิจารณารายงานการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) ในพื้นที่อำเภอเมืองภูเก็ต ซึ่งเป็นการตราวติดตามครั้งแรกหลังจากที่มีคณะกรรมการฯ ชุดนี้ ซึ่งได้คัดเลือกโครงการตรวจสอบนำร่องจำนวน 9 โครงการ เช่น โรงแรม เรดิสันพลาซ่า รีสอร์ท พันวาบีช โครงการอาคารชุดพักอาศัย เลควิว เทอเรส เป็นต้น โดยโครงการที่จะทำการตรวจสอบส่วนใหญ่จะเป็นโครงการประเภทโรงแรมทั้งที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง และที่เปิดดำเนินการแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น