จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ผญบ.พาราร้องขอพิสูจน์ลายนิ้วมือบนของกลาง


จากกรณีที่ถูกเจ้าหน้าชุดเฉพาะกิจคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) นำหมายศาลจังหวัดภูเก็ต เข้าตรวจค้นบ้านพัก เลขที่ 10/1 หมู่ 4 ต.ป่าคลอก อ.ถลาง เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา และตรวจพบเงินสดจำนวน 69,500 บาท สำเนากระดาษรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้ง พร้อมเลขที่บัตรประจำตัวประชาชนจำนวน 157 ชื่อ บริเวณขนำเล้าไก่หลังบ้าน และถูกแจ้งข้อกล่าวหาว่า เตรียมการเพื่อจูงใจให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งลงคะแนนเสียง เลือกตั้งให้แก่ตนเองหรือผู้สมัครอื่น หรือพรรคการเมืองใด หรือให้งดเว้นการลงคะแนนให้แก่ผู้สมัครหรือพรรคการเมืองใด
และในวันนี้ 1 กรกฎาคม 2554 ที่บริเวณอาคารโรงอาหารโรงเรียนบ้านพารา ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต นายจรัญ ท่อทิพย์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 บ้านพารา ต.ป่าคลอก อ.ถลาง ได้เปิดแถลงข่าวกับสื่อมวลชน เพื่อแสดงความบริสุทธิ์และเรียกร้องความเป็นธรรม ว่า ไม่มีส่วนรู้เห็นกับสิ่งที่ทางเจ้าหน้าที่ตรวจพบ และไม่ทราบว่าสิ่งของดังกล่าวเข้ามาอยู่ในบริเวณบ้านของตนได้อย่างไร เพราะในการตรวจค้นนั้นตนก็ยินยอมให้เจ้าหน้าตรวจค้นตามความพอใจเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ ซึ่งในการตรวจค้นภายในตัวบ้านก็ไม่พบอะไร ตนก็ยังมาไปตรวจค้นบริเวณรอบตัวบ้านจนมาเจอกับสิ่งของต่างๆ ที่ขนำเล้าไก่หลังบ้าน เนื่องจากบ้านตั้งอยู่ในสวนยางพารา และไม่มีรั้วรอบขอบชิด ประกอบกับตนเป็นผู้ใหญ่บ้าน จึงมีผู้ที่มาพบและเข้าออกได้ตลอด จึงอาจจะมีผู้นำมาวางไว้เพื่อกลั่นแกล้งตน
“สำหรับตนพึ่งได้รับตำแหน่งผู้ใหญ่บ้านมาได้ประมาณ 3 เดือน ซึ่งค่อนข้างยังใหม่และขาดประสบการณ์ด้านการเมือง ส่วนตัวก็ไม่เคยคิดอาฆาตมาดร้ายใคร ด้วยยึดคำสั่งสอนขององค์อัลเลาะห์ที่ว่า การให้ที่สำคัญที่สุด คือ การให้อภัย และได้ยึดถือปฏิบัติมาโดยตลอด จึงไม่คิดโทษว่าเป็นฝีมือของใคร แต่ต้องการของความเป็นธรรมและพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นผู้บริสุทธิ์ โดยขอให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบลายมือที่มีการจดบัญชีรายชื่อลูกบ้านด้วยว่าเป็นลายมือของใครกันแน่ เพราะตนเป็นคนถนัดมือซ้าย ดังนั้นน้ำหนักลายเส้นที่มีการเขียนก็จะแตกต่างจากผู้ที่ถนัดมือขวา รวมทั้งลายมือที่ของกลางด้วย ซึ่งตนก็ไม่ได้แตะต้องของกลาง”
นายจรัล กล่าวด้วยว่า ในฐานะที่เป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐก็วางตัวเป็นกลางมาตลอด ไม่ยุ่งเกี่ยวกับพรรคการเมืองใด และพร้อมที่จะทำงานได้กับทุกพรรคการเมืองที่ได้รับเลือก และในส่วนของคนในครอบครัวก็ไม่มีใครเป็นหัวคะแนนเลย ดังนั้นจึงอยากเรียกร้องขอความเป็นธรรมจากกรณีดังกล่าว เพราะขณะนี้ก็ได้สร้างความเสียหายให้กับชื่อเสียงของตน ทั้งๆ ที่ตนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น