จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ฉก.ผวจ.ภูเก็ตรวบนักค่ายาบ้า 17,300 เม็ด


เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 54 ที่ห้องประชุมชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต นายวีระวัฒน์ จันทร์เพ็ญ รอง ผวจ.ภูเก็ต พ.ต.อ.โกมล วัตรากรณ์ รอง.ผบก.ภ.จ.ภูเก็ต นายวิโรจน์ สุวรรณวงศ์ ป้องกันจังหวัดภูเก็ต-หน.ฉก.ผวจ. ได้ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายประพันธ์ น้ำมะลิ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65/35 ถ.กระ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ตพร้อมของกลางยาบ้า 17,300 เม็ด มูลค่ากว่า 4.3 ล้านบาท ยาไอซ์น้ำหนัก 15 กรัม โดยกล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า ยาไอซ์) ไว้ในครอบเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพก่อนนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมือง ภูเก็ต
ทั้งนี้นายวิโรจน์ สุวรรณวงศ์ ได้กล่าวว่า จากการสืบทราบของเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ว่านายประพันธ์ หรือ เอ๋ มีพฤติกรรมลักลอบขนยาบ้าและยาไอซ์ส่งเอเย่นต์ใหญ่ในพื้นที่ ชุด ฉก.ผวจ.ภูเก็ตจึงร่วมกับ ตชด.425 ตะกั่วป่า จึงได้วางแผนนำกำลังเข้าตรวจค้นจับกุม ในขณะที่นายประพันธ์ยืนอยู่ริมถนนภายในหมู่บ้านสะพานหิน ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต เมื่อช่วงค่ำวันที่ 24 ก.ค.ที่ผ่านมา จากนั้นนำตัวเข้าตรวจค้นบ้านพักไม่มีเลขที่ภายในหมู่บ้านดังกล่าว พบยาบ้าทั้งสิ้น 17,300 เม็ด ยาไอซ์ 100 กรัม 1 ถุงและยาไอซ์บรรจุถุงพลาสติกปิดเปิดอีก 50 ถุง รวม 150 กรัมซุกซ่อนอยู่ในห้องพัก จากนั้นก็ได้นำตัวมาสอบส่วนเพิ่มเติม
จากการสอบสวนยนายประพันธ์ให้การรับสารภาพว่าเคยทำงานเป็นเวรเปลอยู่ที่ รพ.เอกชนแห่งหนึ่งใน จ.ภูเก็ต แต่ไม่ได้รับการบรรจุ เลยตกงาน จึงผันตัวมารับจ้างส่งยาบ้า-ยาไอซ์แทนเพื่อนที่ถูกตำรวจจับกุมไปเมื่อวันที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมาพร้อมยาบ้า 30,000 เม็ด โดยยาเสพติดทั้งหมดตนเองได้ไปรับที่หน้า ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาเทพกระษัตรี โดยมีนายบาส ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริงเป็นผู้นำมาจากกรุงเทพฯมาส่งให้ ซึ่งครั้งนี้รับจ้างขนเป็นครั้งที่ 3 โดยรับยาบ้ามาทั้งหมด 30,000 เม็ด ยาไอซ์ 1 กก.และได้จัดส่งให้เอเย่นต์ในพื้นที่ไปแล้วบางส่วน โดยยาเสพติดทั้งหมดนายเอ ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริงผู้ต้องขังในเรือนจำบางขวาง กรุงเทพฯเป็นคนสั่งการผ่านโทรศัพท์มือถือ ซึ่งนายเอเป็นนักโทษที่ถูกตำรวจ สภ.กะทู้จับกุมในข้อหาจำหน่ายยาบ้าจำนวน 4,000 เม็ดเมื่อปี 48 ที่ผ่านมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น