จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

"กิเลนทะเลใต้" อุ่นแข้งใหม่ชนะ "กระต่ายแก้ว" 2-1


เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 54 ที่สนามฮ้อแสงชัย ทีม "กิเลนทะเลใต้" เอฟซี ภูเก็ต ทีมอันดับ 9 ของตาราง ซึ่งขณะนี้ได้ยกพลเก็บตัวกันที่กรุงเทพฯ ได้ลงทำการอุ่นเครื่องกับ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมแกร่งจากศึกไทยพรีเมียร์ลีก โดยเกมนี้ สมพงษ์ วัฒนา กุนซือเอฟซี ภูเก็ต ส่งนักเตะใหม่อย่าง จงรักษ์ ภักดี, โจนาทาน มาติจาส และ บูบาร์การ์ อิสซูฟู ลงสนามผสมผสานกับนักเตะหลักอย่าง สารัช อยู่เย็น, สุภัทร อ้นทอง, นิรันดร์ พันทอง และเนเนบี้

เปิดฉากเริ่มเกมเป็นทางด้านของเอฟซี ภูเก็ต ที่ทำเกมได้ดีกว่า และมาได้ประตูขึ้นนำก่อนจากนักเตะใหม่อย่าง จงรักษ์ ภักดี ใน น.24 หลังเสียประตูบางกอกกล๊าสโหมเกมบุกอย่างหนัก แต่ก็ไม่สามารถไล่ตีเสมอได้ จบครึ่งแรกเอฟซี ภูเก็ต นำอยู่ 1-0

ครึ่งหลังทั้งสองทีมมีการสลับสับเปลี่ยนผู้เล่นลงสนาม โดยรูปเกมยังเล่นกันได้อย่างสนุก จนกระทั่ง น.66 เอฟซี ภูเก็ต ก็มาได้ประตูเพิ่ม จากการยิงของ ปรมัตร กรองบริสุทธิ์ เอฟซี ภูเก็ต นำห่าง 2-0 แต่แล้วความพยายามของบางกอกกล๊าสก็มาสำเร็จ เมื่อมาไล่ตีไข่แตกได้ จากการยิงของ ราฟาเอล ซูซาร์ ไล่มาเป็น 1-2 หลังจากนั้นไม่มีฝ่ายใดทำประตูเพิ่ม จบเกมเอฟซี ภูเก็ต เฉือนเอาชนะไป 2-1

ภายหลังจบเกม สมพงษ์ วัฒนา กุนซือเอฟซี ภูเก็ต กล่าวว่า "สำหรับเกมนี้ต้องถือว่าเป็นการลองตัวผู้เล่นใหม่ๆ และเน้นรูปแบบจากการฝึกซ้อมที่ผ่านมา ซึ่งต้องบอกว่าฟอร์มการเล่นของทีมอยู่ในระดับที่น่าพอใจระดับหนึ่ง โดยเฉพาะนักเตะใหม่ที่สามารถปรับตัวเข้ากับทีมได้เร็ว ซึ่งวันนี้ จงรักษ์ ภักดี ก็สามารถทำประตูให้ทีมได้ด้วย ก็น่าจะทำให้สภาพจิตใจดีขึ้น ส่วนที่เหลือเพียงแค่เพิ่มเรื่องความฟิตอีกเล็กน้อยเท่านั้น เชื่อว่าน่าจะพร้อมกับการเปิดสนามเลกสอง"

ขณะที่ในรายของ "กัปตันเจมส์" สุภัทร อ้นทอง ปราการหลังจอมแกร่งของทีมเอฟซี ภูเก็ต ซึ่งก่อนหน้านี้ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าอย่างหนัก และจะต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ โดยคาดว่าจะต้องพักรักษาตัวยาวร่วม 2 เดือน แต่ล่าสุดปราการหลังจอมเก๋าของทีม สามารถลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ตามปกติแล้ว โดยเกมอุ่นเครื่องนัดที่ผ่านมา สุภัทร อ้นทอง สามารถลงสนามช่วยทีมได้ครบ 90 นาที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น