จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

พบปะผู้ปกครองนักเรียนอบจ.เมืองภูเก็ต


 
เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2554 ที่อาคารเอนกประสงค์ โรงเรียน อบจ.เมืองภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้เป็นประธานในการประชุมผู้ปกครองนักเรียน โรงเรียน อบจ.เมืองภูเก็ต โดยมี นายไกรวุฒิ คุ้มบ้าน รองประธานสภา อบจ.ภูเก็ต นายอวยพร สกุลตัน ผู้อำนวยการกองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม อบจ.ภูเก็ต นายวิโรจน์ ตันติวิริยาภรณ์ ผู้อำนวยการโรงเรียน อบจ.เมืองภูเก็ต พร้อมด้วย คณะครู อาจารย์ และผู้ปกครองนักเรียนในระดับชั้น ม.2 – ม.6 จำนวนกว่า 700 คน เข้าร่วมประชุม
ทั้งนี้นายวิโรจน์ ตันติวิริยาภรณ์ ผู้อำนวยการโรงเรียน อบจ.เมืองภูเก็ต กล่าวว่า การประชุมผู้ปกครองนักเรียนในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการสร้างความสัมพันธ์แบบมีส่วนร่วม ระหว่าง บ้าน วัด และโรงเรียน พร้อมทั้งนำเสนอแนวทางการดำเนินงานด้านการศึกษาขององค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต โดยรับฟังความคิดเห็นจากผู้ปกครองนักเรียน เพื่อเป็นแนวทางสำหรับการศึกษาต่อไป รวมถึงให้ผู้ปกครองได้มีโอกาสพบปะกับผู้บริหารขององค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต
ด้านนายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า รู้สึกยินดีและภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่มีโอกาสได้มาพบปะผู้ปกครองในวันนี้ ซึ่งต้องขอชื่นชมผู้บริหาร และคณะครู ที่ได้จัดงานนี้ขึ้นมา อันเป็นการทำตัวอย่างที่ดีให้ผู้ปกครองได้เห็น นอกจากนี้ ก็ต้องขอชื่นชมคุณครูที่นี่ ซึ่งทำงานโดยไม่มีวันหยุด มาสอนพิเศษแก่ลูกหลานของเราด้วยความเสียสละ สิ่งเหล่านี้ถือเป็นความสำเร็จของโรงเรียน จึงขอให้ผู้ปกครองทุกท่าน จงชื่นชมบุตรหลาน ให้เวลาและใส่ใจดูแลอย่างใกล้ชิด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น