จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

“อบจ.ภูเก็ต จูเนียร์ลีก” ปี 2554


 เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2554 ที่ห้องรายา โรงแรมรอยัลภูเก็ตซิตี นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย นายประดิษฐ์ แสงจันทร์ ประธานสภา อบจ.ภูเก็ต ได้ร่วมกันแถลงข่าว การจัดการแข่งขันฟุตบอล “อบจ.ภูเก็ต จูเนียร์ลีก” ประจำปี 2554 โดยมี นายวิรัช พาที ผู้อำนวยการการกีฬาแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต สมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต อาจารย์ นักเรียนและสื่อมวลชน เข้าร่วม
ทั้งนี้นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต ได้กล่าวว่า องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการพัฒนาเด็กและเยาวชนด้านการกีฬา ให้ควบคู่ไปกับการศึกษา จึงได้จัดการแข่งขันฟุตบอล อบจ.ภูเก็ต จูเนียร์ลีก ประจำปี 2554 ซึ่งในปีนี้ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 เพื่อส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนในจังหวัดภูเก็ตได้มีโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันกีฬา และนำประสบการณ์ต่างๆ มาพัฒนาการกีฬาของจังหวัดภูเก็ตสู่ความเป็นเลิศ พร้อมทั้งให้เด็กและเยาวชน ได้มีระเบียบวินัย รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย เกิดความสามัคคีในหมู่คณะ รู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ห่างไกลยาเสพติดและอบายมุข สำหรับความร่วมมือในการจัดการแข่งขันฟุตบอล อบจ.ภูเก็ต จูเนียร์ลีก ประจำปี 2554 องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถส่งเสริมและพัฒนาด้านกีฬาฟุตบอลของเด็กและเยาวชนจังหวัดภูเก็ต ให้มีความสามารถพร้อมทั้งพัฒนาตนเองให้มีทักษะที่เพิ่มสูงขึ้น เพื่อเป็นตัวแทนในการส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันรายการต่างๆ ทั้งในระดับภูมิภาค และประเทศต่อไปในอนาคต
ด้านนายประดิษฐ์ แสงจันทร์ ประธานสภา อบจ.ภูเก็ต กล่าวถึงการจัดการแข่งขันฟุตบอล “อบจ.ภูเก็ต จูเนียร์ลีก” ประจำปี 2554 ว่า จะทำการแข่งขันในระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม – 15 กันยายน 2554 ณ สนามกีฬาสุระกุล สนามชัย สนามฟุตบอลอนุสรณ์สึนามิ (หรือสนามฟุตบอลฟีฟ่า) สนามฟุตบอลโรงเรียนเมืองถลาง และสนามฟุตบอลโรงเรียนถลางพระนางสร้าง ได้กำหนดให้มีพิธีเปิดการแข่งขันในวันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม 2554 ณ สนามกีฬาสุระกุล โดยในการแข่งขันครั้งนี้ มีทีมเข้าร่วมแข่งขันทั้งหมดจำนวน 9 ทีม ได้แก่ โรงเรียนเมืองถลาง โรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย โรงเรียนเชิงทะเลวิทยาคม โรงเรียนดาวรุ่งวิทยา วิทยาลัยเทคนิคภูเก็ต โรงเรียนกะทู้วิทยา วิทยาลัยอาชีวศึกษาภูเก็ต โรงเรียนมุสลิมวิทยา และโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติฯ ภูเก็ต
โดยทีมชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 30,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 1 เงินรางวัล 20,000 บาท บาท รองชนะเลิศ อันดับ 2 เงินรางวัล 10,000 บาท และทีมรองชนะเลิศ อันดับ 3 จะได้รับเงินรางวัล 5,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล และประกาศนียบัตร นอกจากนี้ ยังมีรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม ผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม ทีมมารยาทยอดเยี่ยม ผู้ทำประตูสูงสุด (ดาวซัลโว) ซึ่งจะได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศ และรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า 11 รางวัล และการแข่งขันในแต่ละนัด ทีมที่ชนะจะได้รับเงินรางวัล 2,500 บาท แพ้ 1,500 บาท เสมอจะได้รับทีมละ 2,000 บาท โดยรวมเงินรางวัลการแข่งขันทั้งสิ้น 161,000 บาท
ภายหลังการแถลงข่าวฟุตบอล ได้มีการจับสลากแบ่งสายการแข่งขัน ปรากฏว่า สายเอ ประกอบด้วย โรงเรียนดาวรุ่งวิทยา โรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย โรงเรียนมุสลิมวิทยา วิทยาลัยอาชีวศึกษาภูเก็ต และโรงเรียนเมืองถลาง ส่วนสาย B ประกอบด้วย โรงเรียนกะทู้วิทยา โรงเรียนเชิงทะเลวิทยาคม โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติฯ ภูเก็ต และวิทยาลัยเทคนิคภูเก็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น