จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

เอฟซี ภูเก็ตทุ่มงบก้อนโตดึงนักเตะเสริมทัพ

เอฟซี ภูเก็ตทุ่มงบก้อนโตดึงนักเตะเสริมทัพ
เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2554 ที่ห้องแถลงข่าวยามาฮ่าสเตเดี้ยม เมืองทองธานี กรุงเทพมหานคร นายสรนันท์ เสน่ห์ เลขานุการสโมสรเอฟซี ภูเก็ต พร้อมด้วยนายนฤเบศ อายุพงศ์ ผู้อำนวยการสโมสรฯ และนายสมพงษ์ วัฒนา หัวหน้าสต๊าฟโค้ช ร่วมแถลงข่าวนโยบายการดำเนินงานของสโมสรและเปิดตัว 5 นักเตะใหม่ที่เข้ามาเสริมทัพในเลกที่ 2 ฟุตบอลดิวิชั่น1 ได้แก่ โจนาธาน มาติจาส นายทวารจากสโมสรอาเมียง แอสเซ ทีมในลีก 2 ของฝรั่งเศส ซึ่งได้ร่วมทีมมาได้เดือนเศษแล้ว พร้อมกับโชว์ฟอร์มซูเปอร์เซฟช่วยให้ทะลุเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายโตโยต้าลีกคัพ, ฮอลสเซียน นีสซิม มิดฟิลด์ ตัวรับจากทีทีเอ็มพิจิตร มีประสบการณ์เล่นฟุตบอลลีกในไทยมาอย่างโชกโชน, จงรัก ภักดี กองหน้าอดีตแข้งนักเรียนไทยจากบางกอกกล๊าส เอฟซี, นิติพงษ์ ลิ้มสุวรรณ แบ๊คซ้ายจากสโมสรนนทบุรีเอฟซี อดีตนักเตะเมืองทองฯชุดแชมป์ดิวิชั่น1 ปี 2551, และกิตติธัช ไกรทอง ซึ่งเป็นนักเตะชุดแชมป์เอไอเอสลีก ภาคใต้ มาช่วยในแดนกลาง ซึ่งทำให้ เอฟซี ภูเก็ต มีนักเตะที่จะสู้ศึกในฟุตบอลดิวิชั่น1 เลกที่ 2 รวม 28 คน แต่ไม่สามารถลงเล่นได้ 2 ราย คือ ถวิล บุตรสมบัติ กับระพีพันธ์ พูลสวัสดิ์ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บต้องผ่าตัด

ด้านนายนฤเบศ อายุพงศ์ ผู้อำนวยการสโมสรฯ กล่าวถึงเป้าหมายของทีมในเลก 2 ว่า แม้เอฟซี ภูเก็ต จะจบเลกแรกที่อันดับ 9 มี 24 คะแนน ขณะที่จ่าฝูงบุรีรัมย์ เอฟซี และรองจ่าฝูง บีบีซียู มี 42 แต้มเท่ากัน ทว่าอันดับ3 แบงค์ค๊อก ยูไนเต็ด มี 34 คะแนน ห่างกันเพียง 10 แต้ม แต่ยังเหลือเกมให้เล่นอีก17 นัด อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้นโดยหวังลึกๆ ว่าจะขอลุ้นอับดับ 3 เพื่อขึ้นสู่ไทยพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้เช่นกัน

ขณะที่นายสมพงษ์ วัฒนา เฮดโค้ช กล่าวว่า ปัญหาของทีม เอฟซี ภูเก็ต คือ เลก 2 ต้องเล่นนอกบ้านเป็นทีมเยือนถึง10 นัด เล่นในบ้านแค่ 7 นัด จากสถิติที่ผ่านมาทีมยังไม่เคยชนะในการเล่นนอกบ้านเลย แต่หลังจากได้ตัวผู้เล่นมาเสริมโดยเฉพาะ อาบูบาก้า ตัวทีมชาติเนเจอร์ ซึ่งมีประสบการณ์สูงรวมทั้งได้ โจนาธาน มาติจาส ผู้รักษาประตูจากฝรั่งเศสมาเฝ้าเสา ทำให้ ทีมแข็งแกร่งขึ้นเยอะ เชื่อว่าในเลก2 น่าจะทำผลงานได้ดี มีโอกาสเป็นทีมสอดแทรกทีมที่ 3 ขึ้นไทยพรีเมียร์ลีกได้เหมือนกัน
สำหรับขุนพลเอฟซี ภูเก็ต ในเลก 2 ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู ลือชา จันทวงษ์, ธีรวัฒน์ ปิ่นประดับ, โจนาธาน มาติจาส กองหลัง สุภัทร อ้นทอง,รณชัย จินาเกตุ ,วิราชโรจน์ จันทร์เต็ง, สุธี ศักดิ์วงศ์ ,อาวุธ หนูเซต, ระพีพันธ์ พูลสวัสดิ์, นิธิโรจน์ โสขุมา , เนเนบี้ ,นิติพงษ์ ลิ้มสุวรรณ กองกลาง สารัช อยู่เย็น ,เสกสิทธิ์ ศรีใส , พงษ์ศักดิ์ พานิชเจริญ , ณัฐพล ทับไทร,อับดุล คูริบารี่, กรพรหม จรูญพงศ์, นิรันดร์ พันทอง, ออสเซียน นีสซิม, กองหน้า วัชรพงษ์ จันทร์งาม, ถวิล บุตรสมบัติ ,ตามีซี หะยียูโซ๊ะ, ปรมัตถ์ กรองบริสุทธิ์, จงรักษ์ ภักดี,กิตติธัช ไกรทอง ,อาบูบาก้า, โคเน่ อดาม่า โดยมีไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกอบจ.ภูเก็ต เป็นประธานสโมสร ,จิรายุส ทรงยศ ผู้จัดการทีม ,นฤเบศ อายุพงศ์ ผู้อำนวยการ ,สรนันท์เสน่ห์ เลขานุการ ,สมพงษ์ วัฒนา หัวหน้าสต๊าฟโค้ช , ,มร. ลาเซียน่า ,จ.ส.อ.สุรพงษ์ รักษ์แพทย์ ,มาหมัดสอาด แหล๊ะมุหมีน ผู้ช่วยโค้ช ,สมศักดิ์ อ้อชัยภูมิ โค้ชผู้รักษาประตู ,ณัฐ ณ สงขลา , จิตราพร ทองคง นักกายภาพบำบัด, พนมศักดิ์ จุฑากรณ์พงศ์ เจ้าหน้าที่ทีม ,ชาริต หอมนาน ประชาสัมพันธ์ทีม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น