จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

งานแสดงเทคโนโลยีและสินค้าก่อสร้าง


 เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2554 ที่ศูนย์ประชุมนานาชาติ มหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต นายธนันท์ ตัณฑไพบูลย์ นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต เป็นประธานเปิดงานแสดงเทคโนโลยีและสินค้าก่อสร้าง การออกแบบและการบำรุงอาคาร หรืองาน Architect &Engineering Exhibition 2011 ซึ่งทางบริษัท พีไอซี ภูเก็ต จำกัด จัดขึ้น ในระหว่างที่ 28 – 31 กรกฎาคม 2554 นี้ โดยมีบริษัทจำหน่ายวัสดุก่อสร้างตั้งแต่หลังคาจนถึงฐานรากเข้าร่วมแสดงสินค้า 80 บริษัท จำนวน 140 บู๊ท ทั้งนี้ได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์และอื่นๆ เข้าร่วมชมงานเป็นจำนวนมาก
นายธเนศ ไกรวุฒิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีไอซีภูเก็ต จำกัด กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้นับเป็นปีที่ 11แล้ว เพื่อนำเสนอเทคโนโลยีการก่อสร้างสมัยใหม่มาให้คนในจังหวัดภูเก็ต จังหวัดใกล้เคียงและภาคใต้ตอนบนได้รับทราบ เพราะการจัดงานในลักษณะเดียวกันนี้ที่กรุงเทพฯ จะจัดปีละครั้งในช่วงประมาณเดือนเมษายน ทำให้ผู้ประกอบการในภูเก็ตและภาคใต้อาจจะไม่สะดวกในการเดินทางไปชมงานดังกล่าว และมีเวลาไม่เพียงพอ ทางบริษัทฯจึงได้นำการจัดงานดังกล่าวมาจัดแสดงที่ภูเก็ตแต่ย่อขนาดของงานให้เล็กลง
“ปีนี้มีบริษัทนำสินค้าวัดสุก่อสร้าง เครื่องมือช่างและวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในโรงแรมมาจัดแสดงทั้งหมด 80บริษัท จำนวน 140 บู๊ท จุดเด่นอยู่ที่การนำเสนอวัสดุประหยัดพลังงาน ซึ่งการจัดงานครั้งที่ผ่านๆ มา มีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เข้าชมงานวันละ 1,000-2,000 คน มีทั้งสปานิก เจ้าของโครงการ เจ้าของโรงแรมช่างก่อสร้างผู้รับเหมาก่อสร้างและผู้ที่อยู่ในวงการก่อสร้างและการบำรุงดูแลรักษาอาคาร ซึ่งแนวโน้มความต้องการวัสดุก่อสร้างในปัจจุบันนั้น ลูกค้าจะเลือกวัสดุที่สามารถทำให้การก่อสร้างเสร็จอย่างรวดเร็วและประหยัดพลังงาน”
นายธเนศ กล่าวด้วยว่า ในส่วนของยอดการสั่งซื้อสินค้าในช่วงที่เศรษฐกิจค่อนข้างดีอยู่ที่ปีละประมาณ 1,000 ล้านบาท แต่ในปีนี้ซึ่งเศรษฐกิจยังไม่สู้ดีนักคาดว่าจะมียอดการสั่งชื้ออยู่ที่ประมาณ 500-600 ล้านบาทเพราะภูเก็ตยังมีการก่อสร้างทั้งส่วนของโรงแรม บ้านจัดสรรและคอนโดมิเนียม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น