จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2554

คนร้ายประกบยิงรปภ.หมู่บ้านหรู



เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 54 ร.ต.อ.สมชาย หนูบุญ ร้อยเวรสภ.เมือง ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนร่วมพัฒนา ม.3 ต.รัษฎา อ.เมือง ภูเก็ต ขอให้ประสานรถกู้ชีพช่วยผู้บาดเจ็บด้วย หลังรับแจ้งก็ได้ประสานไปยังรถพยาบาลเทศบาลตำบลรัษฎา พร้อมทั้งแจ้งผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.โชติ ชิดไชย ผกก.สภ.เมือง ภูเก็ต เจ้าหน้าที่สายตรวจ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน
ที่เกิดเหตุเป็นถนนสายด้านหลังศาลากลาง ที่จะไปออกถนนสายกู้กู ซึ่งเป็นเลี่ยงเมืองอีกเส้นหนึ่ง บริเวณที่เกิดเหตุเป็นถนนระหว่างเขา เมื่อเดินทางถึงพบผู้ถูกยิงเป็นชาย สภาพนอนหงายอยู่โดยที่เท้าด้านขวาถูกรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 100 สีแดง หมายเลขทะเบียน ขฉง 17 สุราษฎร์ธานีทับอยู่ ทางเจ้าหน้าที่ประจำรถกู้ชีพต้องยกรถจยย.เพื่อดึงร่างของผู้ถูกยิงออกมา จากการตรวจสอบทราบชื่อนายสมคิด บุญรักษ์ อายุ 51 ปี อาชีพเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหมู่บ้านหรู ใกล้กับที่เกิดเหตุ บ้านเดิมอยู่ที่ 142 ม.9 ต.เขาพังไกร อ.หัวไทร นครศรีธรรมราช ถูกยิงด้วยอาวุธลูกซอง เข้าที่เอวด้านขวา กระสุนตุงที่บริเวณท้อง แต่เนื่องจากเลือดไหลออกมามาก ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งรพ.วชิระภูเก็ต และจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบหัวกระสุน หมอนรองกระสุน และกล่องใส่ทอง ซึ่งตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน
ทั้งนี้จากการสอบถามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ที่กำลังเข้าเวรอยู่ก็ทราบว่า นายสมคิดจะต้องเดินทางมารับเวรต่อในเวลา 19.00 น. โดยนายสมคิดได้ขับรถจยย.ออกจากบ้านที่หมู่บ้านการเคหะ โดยได้ขับมาตามถนนสายดังกล่าว และเมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นที่เปลี่ยว ก็ได้มีคนร้ายขับรถจยย.ตามมา เมื่อสบโอกาสก็ได้ ขับรถเข้าประกบแล้วชักปืนออกมายิง 1 นัดเข้าที่เอว ทำนายสมคิดล้มลงพร้อมกับรถจยย. ก่อนที่คนร้ายจะขับรถหลบหนีไปในความมืด จนกระทั่งมาชาวบ้านขับรถผ่านมาพบเข้าจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว ส่วนสาเหตุทางเจ้าหน้าจะได้ทำการสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง เนื่องนายสมคิดต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์ เพื่อทำการผ่าตัดเอากระสุนออกจากท้อง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น