จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

“Chang ITF Thailand Pro Circuit 2011”



เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2554 ที่สนามเทนนิส ศูนย์กีฬาธัญญปุระ สปอร์ตแอนด์เลเชอร์คลับ ภูเก็ต อ.ถลาง จ.ภูเก็ต นายเชษฐวิทย์ ตันติพันธุ์วดี นายกสมาคมกีฬาจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานพิธีเปิดการแข่งขันเทนนิสอาชีพชาย “Chang ITF Thailand Pro Circuit 2011” โดยมี มร.นิค ซีเวอร์ ผู้บริหารสูงสุด ของศูนย์กีฬาธัญญปุระ สปอร์ต แอนด์ เลเชอร์ คลับ นายวีระพล ชลวิบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาและกิจกรรม นายดนัย อุดมโชค นักกีฬาเทนนิสทีมชาติไทย นายกิตติพงษ์ วชิรมโนวงศ์ และนายศรชัย-ศรฉัตร รติวัฒน์ รวมถึงแขกผู้มีเกียรติ เด็ก เยาวชน ตลอดจนนักกีฬาผู้เข้าร่วมการแข่งขัน ร่วมในพิธีเปิด
ทั้งนี้นายวีระพล ชลวิบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาและกิจกรรม ได้กล่าวว่า ด้วยทางบริษัท ธัญญปุระสปอร์ต แอนด์เลเชอร์คลับ ได้รับสิทธ์ในการจัดการแข่งขันเทนนิสอาชีพชายรายการ “Chang ITF Thailand Pro Circuit 2011” ชิงเงินรางวัลรวม 300,000 บาท ในระหว่างวันที่ 29 ตุลาคม – 12 พฤศจิกายน 2554 ณ สนามเทนนิสของศูนย์กีฬาธัญญปุระ สปอร์ตแอนด์เลเชอร์คลับ ซึ่งถือได้ว่าเป็นครั้งแรกของจังหวัดภูเก็ต การแข่งขันรายการนี้ถือว่าเป็นรายการระดับอาชีพของสนาม โดยมีนักเทนนิสระดับมืออาชีพอย่าง ดนัย อุดมโชค ที่เป็นมือหนึ่งของทีมชาติไทย มาร่วมทำการแข่งขัน และเก็บตัวเตรียมความพร้อมรับการแข่งขันในซีเกมส์กลางเดือนนี้ด้วย และนอกจากนี้ยังมีนักกีฬาเทนนิสรุ่นน้อง อย่างกิตติพงษ์ วชิรมโนวงศ์ และศรชัย-ศรฉัตร รติวัฒน์มาเก็บตัวด้วยเช่นเดียวกัน
ด้านนายเชษฐวิทย์ กล่าวว่า กิจกรรมครั้งนี้ถือว่าเป็นนิมิตหมายที่ดีของจังหวัดภูเก็ตที่มีการเอาการแข่งขันระดับที่เป็นที่สนใจของชาวต่างชาติ และของนักเทนนิสทั่วโลกมาจัดที่ภูเก็ต รายการนี้เป็นรายการที่นักเทนนิสมือใหม่ๆ จะมาไต่อันดับเพื่อที่จะเข้าสู่แรงกิ้งระดับโลก เพราะฉะนั้นโอกาสที่จังหวัดภูเก็ตได้มีโอกาสเปิดตัวในการเป็นสถานที่ท่องเที่ยวด้านกีฬา ตนว่าเป็นอีกวิถีทางหนึ่งที่ภูเก็ตควรจะเป็นมาตั้งนานแล้ว เพราะว่าจุดขายของภูเก็ตนอกจากสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามแล้ว ยังมีในเรื่องของกีฬาด้วย
นายเชษฐวิทย์ ยังกล่าวอีกว่า ทางสมาคมมีความต้องการที่จะใช้สถานที่แห่งนี้เป็นส่วนหนึ่งของศูนย์ในการพัฒนานักกีฬาของภูเก็ต เนื่องจากมีความพร้อมในทุกๆ ด้าน ทั้งโค้ช สนามกีฬา รวมถึงห้องฟิตเนสที่พร้อมที่สุดของจังหวัด ทั้งนี้จากการหารือกับทางผู้บริหารของที่นี้แล้ว เขาก็ไม่ขัดข้อง ฉะนั้นคิดว่าจะเป็นอีกหนทางหนึ่งในการสร้างนักกีฬาของจังหวัดภูเก็ตไปสู่ระดับชาติ และระดับอาชีพต่อไป
อย่างไรก็ตาม อยากจะเชิญชวนผู้ที่สนใจกีฬาเทนนิส และผู้ที่รักกีฬาเข้ามาชมการแข่งขันรายการดังกล่าวกันให้มากๆ ซึ่งเราได้เปิดให้ผู้ชมได้เข้ามาชมฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ที่สนามธัญญปุระ สปอร์ต


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น