จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

“วันรวมน้ำใจ ภูเก็ต ช่วยเพื่อนไทย 2554”



เมื่อคืนวันที่ 2 พฤศจิกายน 2554 ที่โรงแรมรอยัล ภูเก็ตซิตี้ นายสุชาติ ลายน้ำเงิน รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง เป็นประธานในการรับมอบเงินบริจาค ในรายการ “วันรวมน้ำใจ ภูเก็ต สามัคคี ช่วยเพื่อนไทย 2554” จัดโดยพล.ต.ต.พิกัด ตันติพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ประธานจัดงาน เพื่อรับบริจาคเงินนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ภาคกลาง โดยมีสมาชิกวุฒิสภา จ.ภูเก็ต สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.ภูเก็ต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ประธานศาลอุทธรณ์ภาค 8 อธิบดีผู้พิพากษาศาลแรงงานภาค 8 อธิบดีอัยการ สำนักงานคดีแรงงานภาค 8 ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดภูเก็ต อัยการจังหวัดภูเก็ต นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ตลอดจนส่วนราชการ ภาคเอกชน มูลนิธิและสมาคมต่างๆ เข้าร่วม ทั้งนี้สามารถระดมเงินบริจาคได้ประมาณ 5.3 ล้านบาทเศษ
พล.ต.ต.พิกัด ตันติพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ได้กล่าวว่า เนื่องจากเหตุการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้นกับหลายจังหวัดของประเทศไทย ถือเป็นวิกฤตการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในรอบ 50 ปี และสร้างความเสียหายให้แก่พี่น้องประชาชนคนไทยเป็นจำนวนมาก แม้ชาวภูเก็ตจะไม่ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์ดังกล่าวโดยตรง แต่เมื่อได้เห็นภาพความเดือดร้อนอย่างแสนสาหัสของพี่น้องประชาชนทั้ง 26 จังหวัด และกรุงเทพมหานครแล้ว มีความรู้สึกเศร้าสะเทือนใจเป็นอย่างยิ่ง
ซึ่งที่ผ่านมาชาวภูเก็ตก็ได้ร่วมกันส่งสิ่งของต่างๆ ทั้งเครื่องอุปโภคและบริโภคไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการจัดกิจกรรมวันรวมน้ำใจ ภูเก็ต สามัคคี ช่วยเพื่อนไทย 2554 จึงเป็นอีกส่วนหนึ่งในการระดมทุนเพื่อนำไปช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ให้กับผู้ประสบอุทกภัยที่ยังคงได้รับความเดือดร้อนอีกเป็นจำนวนมาก พล.ต.ต.พิกัด กล่าว และว่า ในส่วนของจังหวัดภูเก็ตนั้นก็ยังคงมีการเปิดรับบริจาคสิ่งของอย่างต่อเนื่องที่สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต และได้มีการทยอยส่งมอบสิ่งของต่างๆ ที่ได้รับมาอย่างต่อเนื่อง



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น