จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

แข่งขันกีฬาภายใน ร.ร.มุสลิมวิทยาภูเก็ต



เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2554 ณ สนามโรงเรียนมุสลิมวิทยาภูเก็ต ตำบลเกาะแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ตนายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาภายในโรงเรียนอนุบาลมุสลิมภูเก็ตและโรงเรียนมุสลิมวิทยาภูเก็ต ประจำปี 2554 โดยมีคณะกรรมการมูลนิธิมุสลิมวิทยาภูเก็ต นายจิรศักดิ์ ท่อทิพย์ ที่ปรึกษานายก อบจ.ภูเก็ต พร้อมด้วย คณะกรรมการบริหารโรงเรียน คณะครู ผู้ปกครอง และนักเรียน เข้าร่วม
นายดำรง เป็นสุข ผู้จัดการโรงเรียนมุสลิมวิทยาภูเก็ตและโรงเรียนอนุบาลมุสลิมภูเก็ต กล่าวว่า “การแข่งขันกีฬาของโรงเรียนมุสลิมวิทยาภูเก็ตและโรงเรียนอนุบาลมุสลิมภูเก็ต เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนได้ออกกำลังกายโดยการเล่นกีฬา พร้อมสร้างภูมิคุ้มกันในการเกิดโรคภัยไข้เจ็บ ให้นักเรียนได้ผ่อนคลายความตึงเครียดจากการเรียน สร้างความตระหนักให้นักเรียนเกิดความรักความสามัคคีในการทำงานเป็นทีม ปลูกฝังให้นักเรียน รู้จักแพ้ รู้จักชนะ และรู้จักการให้อภัยซึ่งกันและกัน ตลอดจนเพื่อคัดเลือกนักเรียนเป็นตัวแทนของโรงเรียนเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาจังหวัดต่อไป
โดยการแข่งขันกีฬาขึ้นในวันที่ 2 – 4 พฤศจิกายน 2554 ส่วนการแข่งขันประเภทกรีฑาขึ้นในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2554 ณ สนามกีฬา อบต.ป่าคลอก ซึ่งการแข่งขันได้รับการสนับสนุนจากหลายฝ่ายที่สมควรได้รับการขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง ได้แก่ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต สถานีตำรวจภูธร อำเภอเมืองภูเก็ต คณะกรรมการมูลนิธิมุสลิมวิทยาภูเก็ต คณะกรรมการบริหารโรงเรียนและคณะผู้ปกครองนักเรียนทั้ง 2 โรงเรียน”
สำหรับโรงเรียนอนุบาลมุสลิมภูเก็ต ได้เปิดสอนระดับอนุบาลถึงชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ในความอำนวยการของมูลนิธิมุสลิมวิทยาภูเก็ต ปัจจุบันมีนักเรียน จำนวน 980 คน ส่วนโรงเรียนมุสลิมวิทยาภูเก็ต เปิดสอนหลักสูตรศาสนาอิสลามควบคู่วิชาสามัญ ภาควิชาสามัญ ระดับมัธยมศึกษาตอนต้นและตอนปลาย ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน ภาควิชาศาสนา เปิดสอนระดับชั้นอิบตีดาอีย์ ถึง ซานาวี ในปีการศึกษา 2554 นี้ มีนักเรียนจำนวน 750 คน ซึ่งการดำเนินการจัดการศึกษาของโรงเรียน ทั้ง 2 โรงเรียน ได้เน้น “ความรู้ ควบคู่คุณธรรม” โดยนักเรียนทุกคนต้องเรียนทั้งภาควิชาสามัญและวิชาศาสนา ควบคู่กันไป การดำเนินการกิจกรรมของโรงเรียนมุ่งพัฒนาทุกด้านให้มีคุณภาพตามวิสัยทัศน์ของโรงเรียน และส่งเสริมด้านการออกกำลังกาย โดยการเล่นกีฬา เพื่อให้นักเรียนมีร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น