จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

พรทิพย์ร่วมภาคบริการโลหิตรับบริจาคโลหิต



เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2554 ที่ห้องเศรษฐกิจพอเพียง บริษัท พรทิพย์ (ภูเก็ต) จำกัด ภาคบริการโลหิตจ.ภูเก็ต สภากาชาดไทย ร่วมกับบริษัท พรทิพย์ (ภูเก็ต) จำกัด ได้เปิดรับบริจาคโลหิต เพื่อนำไปช่วยเหลือประชาชนที่ประสบอุทกภัยในภาคกลาง และประสบภัยต่างๆ โดยมีพนักงานของบริษัทพรทิพย์ และภาคเอกชนเข้าร่วมบริจาคโลหิต
ทั้งนี้นายวิรวัฒน์ เปี่ยมวิวัตติกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท พรทิพย์ (ภูเก็ต) จำกัด ได้กล่าวว่า บริษัทฯ ได้รับการติดต่อจากทางกาชาดจังหวัดภูเก็ต ถึงการขาดแคลนโลหิตในพื้นที่ภาคกลาง โดยจะขอใช้สถานที่ในการรับบริจาคโลหิตในบริเวณพื้นที่ถนนเฉลิมพระเกียรติ ซึ่งทางบริษัทฯ เห็นว่าการทำดังกล่าวเป็นสิ่งที่ดี โดยโลหิตที่ได้ก็จะนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่างๆ ประกอบกับทางบริษัทและบริษัทข้างเคียง มีพนักงานอยู่จำนวนมากเพียงพอที่จะรับบริจาคโลหิตได้ ทางบริษัทได้มีการเชิญชวนบริษัทข้างเคียง หน่วยงานต่าง ๆ และองค์กรภาคเอกชน เข้ามาร่วมบริจาคโลหิตในวันนี้ด้วย
นายวิรวัฒน์ ยังกล่าวอีกว่า สำหรับเหตุการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้นทางภาคกลางในตอนนี้ ทำให้หลายหน่วยงานได้ช่วยกันบริจาคสิ่งของ บริจาคเงิน รวมทั้งน้ำดื่ม แต่ในส่วนของโลหิตที่มีความจำเป็นต่อชีวิตคน ทางธนาคารเลือดได้มีความต้องการในการรับบริจาคโลหิต ซึ่งทางพรทิพย์เป็นหน่วยงานเอกชนที่พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการรับบริจาคโลหิตครั้งนี้ เพื่อนำโลหิตไปช่วยเหลือผู้ประสบภัย ไม่ว่าจะเป็นผู้ประสบภัยน้ำท่วมทางภาคกลาง หรือผู้ประสบภัยอื่น ๆ

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น