จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2555

ผู้ว่าฯภูเก็ตพร้อมลาออกหากเกาะภูเก็ตจม



ความคืบหน้ากรณีการเกิดแผ่นดินไหวขนาด 4.3 ริกเตอร์ มีศูนย์กลางที่ ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต และสามารถรับแรงสั่นสะเทือนได้ และสร้างความเสียหายให้กับบ้านเรือนของประชาชนโดยเฉพาะในพื้นที่บ้านลิพอน – บางขาม หมู่ที่ 2 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง
และยังมีอัฟเตอร์ช็อคตามมาอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมีข่าวลือและมีการแจกจ่ายเอกสารที่ระบุว่าในวันที่ 28 เมษายนนี้เกาะภูเก็ตจะจมทั้งหมด ในวันที่ 20 เมษายน 2555


นายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า ขณะนี้ทางจังหวัดภูเก็ตและหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องได้พยายามชี้แจงทำความเข้าใจกับพี่น้องประชาชน และขอให้ฟังข่าวสารจากทางราชการเป็นหลัก รวมทั้งให้เชื่อมั่นระบบการเตือนภัยของราชการ ซึ่งจากการสอบถามข้อมูลจากทางกรมธรณีวิทยาทราบว่าการเกิดอัฟเตอร์ช็อคยังคงมีต่อเนื่องไปอีกประมาณ 7 วัน ขออย่าได้ตื่นตกใจ เพราะเป็นระดับความสั่นสะเทือนที่ไม่มากนัก และหากเกิดเหตุรุนแรงขึ้นก็พร้อมที่จะให้ความช่วยเหลืออย่างทันที 


“ตนขอเอาตำแหน่งเป็นประกัน หากวันที่ 28 เมษายนนี้เกาะภูเก็ตจมจริงก็จะขอลาออกจากตำแหน่ง และอยากให้ประชาชนมั่นใจ เพราะข่าวลือก็คือข่าวลือ จึงอยากให้เชื่อมั่นหน่วยงานราชการ” 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น